Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao bùng nổ nhất Real dưới thời HLV Zidane

Thứ Sáu 22/01/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã “lột xác” hoàn toàn chỉ sau hai trận dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Hậu vệ Daniel Carvajal chính là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất.

Khi Real Madrid sa thải HLV Rafa Benitez, Zidane được chỉ định là nhà cầm quân tạm quyền tới hết mùa giải. Nếu giúp Los Blancos chơi tốt và có những danh hiệu nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Nhiều người không tin vào khả năng vị chiến lược gia người Pháp có thể đưa Kền kền trắng tới những danh hiệu bởi Zidane còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Thế nhưng, nhà cầm quân 43 tuổi đã giúp đội bóng chủ sân Bernabeu lột xác hoàn toàn.

Hau ve Daniel Carvajal choi noi bat duoi thoi HLV Zidane cua Real hinh anh
Carvajal bùng nổ dưới thời HLV Zidane

Chỉ sau hai trận dưới thời HLV Zidane, lối chơi của Real Madrid có sự khởi sắc rõ ràng. Những cầu thủ ra sân với tinh thần chiến đấu rất cao, trên các khán đài NHM Los Blancos cũng tin tưởng tuyệt đối vào vị chiến lược gia người Pháp. Sau hai trận dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu, nhà cầm quân 43 tuổi giúp Kền kền trắng có được hai chiến thắng, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Zidane đang nhận được rất nhiều lời khen sau khi giúp Real chơi khởi sắc.

Real tiếp tục nâng giá hỏi mua Morata
Theo tờ Punto Pelota, Real Madrid tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata lên con số 35 triệu euro. Được biết, Los Blancos quyết tái hợp với tiền đạo...

Rất nhiều cầu thủ của Real Madrid đã chơi bùng nổ dưới thời HLV Zidane. Đáng chú ý, Karim Benzema và Gareth Bale đều có được 4 bàn, trong khi Cristiano Ronaldo có được 2 lần lập công. Thế  nhưng, cầu thủ chơi ổn định và đạt hiệu quả cao nhất phải là hậu vệ Daniel Carvajal. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi hiệu quả cả trên phương diện phòng ngự lẫn tấn công

. Không những là một phần của hàng tứ vệ chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 180 phút vừa qua, hậu vệ phải người Tây Ban Nha còn góp công lớn ở 7 trên 10 bàn của Real.

Hau ve Daniel Carvajal choi noi bat duoi thoi HLV Zidane cua Real hinh anh 2
Danilo sẽ phải ngồi dự bị dài dài

Theo đó,

Carvajal đã hai lần trực tiếp kiến tạo cho Ronaldo và Bale ghi bàn. Cùng với đó, anh góp dấu giày trong 5 bàn thắng khác. Từ lúc có Carvajal, Marcelo được san sẻ gánh nặng đi rất nhiều và cánh phải cũng trở thành hướng tấn công chủ đạo của Real. Điều đáng nói là cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ trở lại sau 2 chấn thương liên tiếp ở đùi trái và mắt cá chân phải mà đã khiến anh phải ngồi ngoài tới 12 tuần.

Roma tính chiêu mộ sao trẻ Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tờ Marca (thân với Real) cho biết, AS Roma vừa gửi một lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Nacho.

Với việc được HLV Zidane tin tưởng và đang có phong độ rất cao, cầu thủ người Tây Ban Nha tự tin đánh bật hậu vệ Danilo để chiếm lấy vị trí trong đội hình xuất phát.

Tổng hợp: Real Madrid 5-1 Gijon (Vòng 20 La Liga 2015/2016)

Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X