Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do duy nhất khiến Griezmann rời Atletico

Chủ Nhật 04/09/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann đều là chân sút số 1 của Atletico Madrid. Mặc dù đá tiền đạo cánh nhưng khả năng ghi bàn của cầu thủ này là rất toàn diện. Anh đang được đánh giá là một trong những sát thủ toàn diện nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Griezmann rời Atletico Madird.
Tien dao Antoine Griezmann tiet lo ly do roi Atletico hinh anh
Antoine Griezmann đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin tiền đạo Griezmann đã lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng biến ngôi sao của Atletico thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, không tiết lộ số tiền là bao nhiêu nhưng chắc chắn mức phí mà Quỷ đỏ bỏ ra phải hơn số tiền mua Paul Pogba từ Juventus. Trước lời đề nghị lớn như vậy từ phía M.U, khả năng đội bóng thành Madrid sẽ nhả ngôi sao của mình.
Man United bất ngờ nhắm chiêu mộ siêu sao của Atletico
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Bleacher Report, Manchester United đang nhắm chiêu mộ tiền đạo siêu sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè...
Trước đó, khi Pogba tới M.U, đích thân Griezmann đã lên tiếng chúc mừng. Anh khen M.U là đội bóng lớn và Pogba đã sáng suốt khi cập bến Old Trafford. Những thông tin này cho thấy bản thân cầu thủ sinh năm 1991 rất quan tâm tới tình hình của M.U. Và nếu Quỷ đỏ không phá két chiêu mộ Griezmann thì hàng tá đội bóng lớn của châu Âu sẵn sàng đưa về cầu thủ này. Man City hay Chelsea cũng chấp nhận chi tới 60 hay thậm chí là 70 triệu bảng cho cầu thủ này.
Tien dao Antoine Griezmann tiet lo ly do roi Atletico hinh anh 2
Griezmann chỉ rời Atletico khi Simeone ra đi
Trong một phát biểu mới đây, Griezmann khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon: “Tôi ở lại Atletico là vì Simeone. Tôi nghĩ rằng ông ấy là người tốt nhất để tôi phát huy hết khả năng của mình. Nếu ông ấy cập bến PSG, Inter Milan hay một đội bóng nào khác thì tôi sẽ cân nhắc khả năng rời Atletico. Nhiều người nói rằng tôi muốn chuyển tới PSG, nhưng tôi hạnh phúc ở Atletico. Tôi chỉ suy nghĩ về tương lai của mình khi Simeone ra đi, còn lúc này tôi hạnh phúc ở TBN và không muốn rời Madrid”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X