Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Atletico sắp bán Griezmann

Thứ Bảy 13/01/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Andrea Belotti của Torino, động thái này cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Antoine Griezmann.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Antoine Griezmann được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Pháp nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía M.U và Barca, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 86 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi. Với việc Barca vừa bỏ ra 142 triệu bảng mua Coutinho từ Liverpool, M.U được cho là chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ cầu thủ sinh năm 1991.
Atletico sap ban tien dao Antoine Griezmann cho MU hinh anh
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của M.U
Mourinho đang thúc giục M.U đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua tiền đạo Griezmann. Ngoài việc chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi, Quỷ đỏ còn sẵn sàng biến cầu thủ này trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo sinh năm 1991 mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần. Những lời mời gọi từ phía M.U dường như khiến chân sút người Pháp dao động, anh đã không còn khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Madrid.
Người Madrid tuyệt vọng: “Barca coi như đã vô địch với Coutinho”
HLV Diego Simeone của Atletico tin rằng La Liga đã nằm chắc trong tay đối thủ xứ Catalonia sau khi kích nổ quả bom tấn lớn thứ nhì bóng đá thế giới.
Quá trình đàm phán mua Antoine Griezmann của M.U đang có những sự đột phá, khả năng Quỷ đỏ có được cầu thủ người Pháp vào mùa Hè 2018 là rất cao. Theo Gianluca Di Marzio, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Andrea Belotti của Torino, động thái này cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay tiền đạo sinh năm 1991. Theo đó, Atletico chấp nhận chi 50 triệu bảng để đón chân sút người Italia, rõ ràng với một hàng công chật chội như hiện tại việc đội bóng thành Madrid quan tâm chân sút của Torino khiến không ít người tỏ ra hoài nghi.
Atletico sap ban tien dao Antoine Griezmann cho MU hinh anh 2
Atletico bất ngờ hỏi mua Andrea Belotti
Cũng theo Gianluca Di Marzio, Atletico đã đạt được thỏa thuận bán Griezmann cho M.U, họ thu về 86 triệu bảng và ngay từ lúc này đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Belotti đang thi đấu không tốt ở mùa giải này, anh mới ghi được 4 bàn sau 15 lần ra sân ở Serie A. Torino hiểu rằng nếu không nhanh chóng bán anh, giá cầu thủ này sẽ còn tụt dốc thê thảm. Số tiền 50 triệu bảng mà đại diện của La Liga chi ra hoàn toàn có thể thuyết phục Torino nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X