Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thay thế Zidane tại Real

Thứ Hai 20/11/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang có phong độ đáng lo ngại và lãnh đạo của họ đã bắt đầu tính tới khả năng sa thải HLV Zinedine Zidane.


Suốt từ đầu mùa giải 2017/18, HLV Zinedine Zidane đã phải chịu rất nhiều áp lực vì thành tích phập phù của Real Madrid. Trận hòa với hàng xóm Atletico Madrid cuối tuần qua dù không phải cú sốc lớn nhưng đã khiến cho các nhà đương kim vô địch La Liga bị ngôi đầu của Barcelona bỏ cách tới 10 điểm. Cần biết rằng trong lịch sử của giải đấu, không đội bóng nào vô địch nếu bị bỏ xa đến vậy sau 12 vòng đầu tiên.

Day! Cai ten thay the Zidane tai Real hinh anh
Đã xuất hiện thông tin HLV Zidane bị sa thải

Và theo thông tin từ tờ Don Balon (Tây Ban Nha), chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã nghĩ tới việc thay thế HLV Zidane. Không chỉ là thành tích trên sân cỏ, báo giới bắt được tin phòng thay đồ Los Blancos không còn yên bình đặc biệt là sự căng thẳng giữa thuyền trưởng người Pháp và ngôi sao Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, những trụ cột của Real hiện tại như Luka Modric cũng phàn nàn về việc Ronaldo nói quá nhiều về việc đội bóng để Pepe, Alvaro Morata và James Rodriguez ra đi, xem thường phần còn lại.

Cái tên được tin tưởng nhất có thể ngồi “ghế nóng” tại sân Santiago Bernabeu trong trường hợp HLV Zidane bị sa thải là Joachim Low hiện đang dẫn dắt ĐT Đức. Tuy nhiên, cơ hội để Real mời được nhà cầm quân 57 tuổi ngay thời điểm này là rất mong manh. Mục tiêu của họ còn đang tất bật chuẩn bị cùng ĐT Đức chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 vào mùa hè năm sau.

Day! Cai ten thay the Zidane tai Real hinh anh 2
HLV Low đang được Real để mắt

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Real mời Low đến làm việc xuất hiện trên báo chí. Ngay khi mới lên nắm Bầy kền kền thay Rafa Benitez đầu năm 2016, người ta cũng dự đoán về việc HLV Zidane cũng chỉ ngồi tạm “ghế nóng” trước khi nhường chỗ cho Low. Nhưng rồi cựu danh thủ người Pháp đã giúp Real chinh phục 2 danh hiệu Champions League, 1 La Liga và nhận được sự tín nhiệm từ lãnh đạo.

Giờ đây, Zidane đang trải qua quãng thời gian u ám nhất từ khi trở thành HLV trưởng Real. Thật may cho ông là phần đông các thành viên Los Blancos vẫn dành cho ông sự ủng hộ tiêu biểu là đội trưởng Sergio Ramos. Sau khi bị gãy mũi ở trận derby với Atletico, trung vệ này đã biết trên trang cá nhân Instagram rằng: “Tôi sẵn sàng đổ máu một nghìn lần vì sắc áo này”.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X