Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo tự tin vào tương lai tại Real dù bị CĐV tẩy chay

Thứ Năm 21/04/2016 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danilo tự tin rằng mình có thể khẳng định được vị trí tại Real Madrid mặc dù không được lòng người hâm mộ của đội bóng này.


Còn nhớ ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân Wolfsburg, hậu vệ Danilo của Real Madrid đã chơi rất tệ cả trong tấn công và phòng ngự, là nguyên nhân lớn khiến họ thua trắng 0-2. Ở trận ngay sau đó với Eibar trên sân Santiago Bernabeu, trong quãng thời gian vào sân thay cho Dani Carvajal, cầu thủ người Brazil đã phải nhận khá nhiều những tiếng la ó từ những khán giả nhà.

Danilo Real vs Wolfsburg
Danilo đã chơi tệ trước Wolfsburg và bị CĐV Real phản đối

Điều đó khiến nhiều người nghĩ rằng tương lai của Danilo tại mảnh đất nhiều thị phi như Real chuẩn bị chấm dứt. Nhưng bản thân anh lại không cho là như vậy và vẫn thi đấu đầy nỗ lực để khẳng định khả năng. Cuối tuần qua, Danilo đã trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu Real 3-0 Villarreal
và để lại nhiều ấn tượng. Chính cầu thủ 24 tuổi là người có đường kiến tạo để Luka Modric ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia.

Sau trận, anh khẳng định rằng mình sẽ chiến đấu hết mình để giành được tình cảm của các Madridistas. “Tôi bước vào mỗi trận đấu với sự thoải mái trên khuôn mặt. Những khó khăn có thể đến với bất cứ ai nhưng cách bạn đối phó với nó sẽ là yếu tố quyết định”, anh nói với các phóng viên. “Khi mới đến Madrid, tôi cũng xác định tư tưởng không thể thuyết phục mọi người trong một vài trận đầu.”

Danilo Carvajal Real
Nhưng anh khẳng định sẽ làm hết sức để chứng tỏ khả năng

“Đây là một CLB lớn. Mùa giải này đã không đi theo chiều hướng dễ dàng nhưng tôi sẽ làm việc hết mình để thuyết phục mọi người tin rằng tôi có thể làm được nhiều điều. Tôi là một chiến binh của Real. Nếu được trao cơ hội, một cầu thủ có thể nâng cao khả năng nhiều hơn nữa. Tôi tin chắc mình có thể tiến bộ. Tôi hạnh phúc với người hâm mộ, với các đồng đội và HLV Zidane. Đó là tiền đề giúp tôi trở thành một cầu thủ lớn tại Real.”

Danilo đến Real đầu mùa này từ Porto theo bản hợp đồng 6 năm cùng mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu Euro. Anh hiện có tổng cộng 27 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn.  

Danilo và James: Những nạn nhân dưới triều đại Zidane
Danilo và James đều là những cầu thủ hàng đầu thế giới, là món hàng nóng mà rất nhiều đội bóng châu Âu đều đang thèm khát sở hữu ở thời điểm này. Tuy nhiên, họ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X