Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 15/06/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca khẳng định hậu vệ Danilo sẽ không rời Real Madird, anh muốn ở lại để cạnh tranh vị trí.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Danilo không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Brazil thường xuyên phải nhường vị trí cho Daniel Carvajal. Trong vai trò của một hậu vệ phải, Carvajal tỏ ra chắc chắn hơn rất nhiều so với cầu thủ 25 tuổi. Thậm chí khả năng hỗ trợ tấn công của ngôi sao người Tây Ban Nha lúc này cũng không hề kém cạnh so với ngôi sao sinh năm 1991. Danilo chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân khi mà Carvajal dính chấn thương hoặc bị treo giò.
Hau ve Danilo len tieng ve tuong lai hinh anh
Danilo không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải vừa qua
Mùa giải vừa qua, Danilo chỉ ra sân có 21 lần ở cả La Liga và Champions League. Trong trận chung kết Champions League, khi mà Carvajal vừa trở lại sau chấn thương thì anh ngay lập tức chiếm lấy vị trí đá chính của Danilo. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng hành động đó khiến cầu thủ 25 tuổi không hài lòng, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Hiện Arsenal là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Pháo thủ muốn có Danilo để thay thế cho Hector Bellerin sắp tới Barca.
M.U vô vọng, Real không chịu xuống nước vụ Morata
Ngay cả khi đã ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ của người đại diện tiền đạo Alvaro Morata, M.U vẫn không thể thuyết phục Real Madrid giảm giá bán chân sút người Tây Ban...
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Danilo của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định: “Tôi sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2017. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và sẽ không rời nơi này. Mùa giải vừa qua, tôi không được ra sân thường xuyên, nhưng tôi vẫn có những đóng góp nhất định vào thành công của đội bóng. Tôi sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí. Tôi sẽ cố gắng để có được chỗ đứng trong đội hình Real Madrid, tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó”.
Hau ve Danilo len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Danilo khẳng định không rời Real Madrid
Danilo cũng thừa nhận Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực trong cả mùa giải và xứng đáng có được những danh hiệu. Real đã mang về chức vô địch La Liga và bảo vệ thành công Champions League, đó là thành tích tuyệt vời. Chúng tôi vừa có một mùa giải thành công nhưng sẽ không ngủ quên trong chiến thắng, Real sẽ tiếp tục nỗ lực để có một mùa giải tốt hơn nữa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X