Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: Tôi đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển đến Real...

Thứ Sáu 05/02/2016 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alves của Barca vừa tiết lộ thông tin gây sốc là suýt trở thành người của Real Madrid trong quá khứ.

Dani Alves Toi da hoan tat moi thu tuc chuyen den Real hinh anh
Alves suýt đến Real

Dù có sự nghiệp thành công tại Barca nhưng hậu vệ Alves đã từng có cơ hội khoác áo đại kình địch Real khi còn trẻ. Theo tiết lộ mới đây của cầu thủ 32 tuổi, trước khi sang châu Âu chơi bóng, đội bóng Hoàng gia TBN là CLB đầu tiên liên hệ với anh. Thậm chí, hậu vệ Alves đã hoàn tất mọi thủ tục cá nhân đẻ khoác áo Kền kền trắng. Thế nhưng vào phút cuối, Bahia và Real bế tắc trong việc thống nhất giá cả nên đã đổ bể.

Hậu vệ Alves chia sẻ: “Tôi không giấu giếm gì cả. Trong quá khứ tôi gần như đã đạt mọi thỏa thuận để đến Real nhưng thật may là mọi thứ đã thay đổi vào phút cuối. Chúng tôi là cầu thủ chứ không phải là NHM mà có thể chọn đội bóng mình yêu thích. Tuy nhiên tôi may mắn được chơi cho Bahia và Sevilla, những đội bóng tuyệt vời. Để rồi đó làm bệ phóng để đưa tôi tới Barca, đội bóng trong mơ từ thuở nhỏ”.

“Tội đồ” của Real không quan tâm đến các CĐV Barca
Cựu cầu thủ Real Madrid, Denis Cheryshev khẳng định rằng không bị tác động bởi sự mỉa mai tới từ người hâm mộ Barcelona dành cho anh ở lần ra sân gần nhất.

Sau đó Alves nói về người đồng hương Neymar được cho là có thể rời Barca vì vấn đề liên quan đến thuế. Theo hậu vệ cánh phải này thì nếu Blaugrana không giữ chân Neymar sẽ là sai lầm cực lớn. Anh nói: “Không ai có thể chơi bóng như cách Neymar thể hiện. Tôi đã từng nói với cậu ta rằng hãy nhìn vào lịch sử các cầu thủ Brazil ở Barca, nó thật tuyệt vời. Đây là nơi có thể giúp Neymar trở thành huyền thoại và giành QBV châu Âu. Với một cầu thủ xuất sắc như anh ấy nếu không gia hạn hợp đồng khi chỉ còn lại 2 năm là một sự điên rồ”.

Ngoài ra, Alves còn đánh giá về việc ông thầy cũ Guardiola chuyển đến dẫn dắt Man City ở mùa giải tới. Hậu vệ 32 tuổi chia sẻ: “Đó là sự lựa chọn của Pep nên chúng ta nên tôn trọng. Ông ấy có khả năng tạo nên những thứ phi thường nên là món quà dành cho Man City. Tôi không nghĩ ông ấy đã chọn sai. Những gì tại Bayern đã chứng minh tài năng của Pep có thể thay đổi trong mọi hoàn cảnh. Chọn Citizens là thử thách mới thú vị cho ông ấy”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X