Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves sợ phải đối mặt với Luis Suarez

Chủ Nhật 27/03/2016 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Dani Alves thừa nhận anh rất sợ đối đầu với tiền đạo Luis Suarez mỗi khi Brazil đụng độ Uruguay.


Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil đã có trận tiếp Uruguay trên sân nhà. Mặc dù chơi tốt hơn đối thủ nhưng Selecao lại để đội khách cầm hòa với tỉ số 2-2. Tiền đạo Luis Suarez đã lập công cho tuyển Uruguay ngay khi trở lại sau án treo giò 9 trận. Trước đó, anh bị FIFA ban lệnh cấm vì vụ cắn người ở World Cup 2014. Rõ ràng việc ghi bàn thắng ngay khi trở lại đội tuyển, cầu thủ đang khoác áo Barca đã cho thấy khả năng của mình là lớn như thế nào.
Dani Alves so phai doi mat voi tien dao Luis Suarez hinh anh
Luis Suarez ghi bàn trở lại trong màu áo tuyển Uruguay
Hậu vệ Dani Alves, thừa nhận gặp khó khăn khi đối đầu với Suarez: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Thật khó khi phải đối đầu với Suarez. Anh ấy luôn tìm kiếm từng cơ hội dù là nhỏ nhất. Mặc dù ở đội tuyển Uruguay, anh ấy nhận được ít bóng hơn tại Barca. Chúng tôi là đồng đội ở Barca nhưng lại đối đầu trong những trận đấu giữa Brazil và Uruguay. Tôi và cậu ấy đã đối đầu nhiều lần, thực sự rất khó để có thể khóa chặt Suarez”.
Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao
Dẫn trước tới hai bàn song rốt cục, Brazil vẫn chỉ kiếm được 1 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Uruguay tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018. 3/4...
“Lúc này, phong độ của Suarez rất tốt, cậu ấy nổ súng đều đặn trong màu áo Barca và khi về tuyển khả năng của cậu ấy tiếp tục được thể hiện. Kết quả hòa 2-2 không có gì là quá thảm họa, nhưng chúng tôi đã chơi thiếu tập trung ở trận đấu này. Chúng tôi không được để những kết quả như thế tiếp tục lặp lại”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
tien dao luis suarez hinh anh 2
Alves sợ phải đối đầu Suarez
Những tưởng sự nghiệp của Suarez sẽ bị đứt gãy sau lệnh cấm quá nặng của FIFA. Tuy nhiên, sau một thời gian không được ra sân, anh đã trở lại vô cùng lợi hại trong màu áo Barcelona. Ghi được 68 bàn thắng trong chưa đầy 2 mùa giải, rõ ràng tiền đạo này đang có hiệu suất vô cùng ấn tượng, có thể sánh ngang với những chân sút hàng đầu trong lịch sử CLB.
Ter Stegen úp mở về khả năng chia tay Barcelona
Ter Stegen tỏ ra khá bất mãn với kế hoạch xoay tua cầu thủ mà Barca đang làm vào thời điểm này và đang tính đường rời khỏi Nou Camp nếu tình hình không sớm...
Trận đấu tiếp theo Uruguay sẽ tiếp Peru trên sân nhà. Còn Brazil sẽ làm khách trên sân Paraguay. Tất cả đều thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X