Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chiến thắng, Iniesta thách thức Real Madrid

Thứ Hai 20/03/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta khẳng định Barcelona sẽ không đầu hàng Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga mùa này.

 
Trước áp lực phải thắng khi Real Madrid đánh bại Bilbao, Barcelona dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Valencia. Lionel Messi tiếp tục trở thành "người hùng" khi lập cú đúp, hai bàn còn lại được do công của Luis Suarez và Andre Gomes.
 
Barcelona chien thang, Iniesta thach thuc Real Madrid hinh anh
Iniesta khẳng định Barcelona sẽ không đầu hàng Real Madrid.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalna tiếp tục duy trì thế bám đuổi với Real Madrid trong bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn đối thủ nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Dù vậy, Andres Iniesta khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ không buông xuôi trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga.
 
Trên Football Espana, Iniesta cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu khi Valencia rất nguy hiểm trong những tình huống cố định và phản công. Nhìn chung, chúng tôi đã chơi theo đúng nhịp độ của mình và tìm ra những khoảng trống".
 
"Họ thực sự cố gắng và sở hữu những cơ hội để ghi bàn trong những phút đầu nhưng chúng tôi để điều đó xảy ra. Còn việc Andre Gomes ghi bàn ư? Tôi hạnh phúc dù người lập công là ai đi chăng nữa. Cuộc đua vẫn tồn tại, mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng để thu hẹp khoảng cách với Real Madrid bất cứ khi nào có thể".

Barcelona chien thang, Iniesta thach thuc Real Madrid hinh anh 2
Thông số trận đâu Barca 4-2 Valencia
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X