Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sociedad, người Real bắt đầu mơ về chức vô địch La Liga

Chủ Nhật 01/05/2016 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi trận đấu trên sân Anoeta kết thúc, lần lượt “người hùng” Gareth Bale lẫn đội trưởng Sergio Ramos đều lên tiếng khẳng định cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid là vẫn còn và họ sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu này.

bale real madrid
Real Madrid nhọc nhằn đánh bại Sociedad với tỉ số 1-0 nhờ pha đánh đầu dũng mãnh của Bale

Trong một ngày mà HLV Zidane quyết định giữ quân cho trận bán kết quan trọng với Man City, Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ yếu Real Sociedad. Kền kền trắng nhập cuộc khá chủ động với tỉ lệ cầm bóng vượt trội cùng một thế trận áp đảo. Song hàng phòng ngự tập trung đông người của đội bóng xứ Basque đã khiến các “kép phụ” của Real gần như đều im tiếng trừ Gareth Bale.

Tiền vệ người xứ Wales đã làm tốt nhiệm vụ khuấy đảo hệ thống phòng ngự của Sociedad. Tuy nhiên, chỉ mình anh là không đủ để giúp đội bóng Hoàng gia phá tan hoang kết cầu phòng thủ vững chắc mà đội chủ sân Anoeta đã dựng lên trước khung thành của thủ môn Rulli. Phải sau 18 cú sút, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mới tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đó là một tình huống không chiến thành công của Gareth Bale ở phút 80 của trận đấu sau một đường tạt bóng như đặt của “siêu dự bị” Lucas Vazquez bên phía cánh phải.
Dư âm Sociedad 0-1 Real: Trong nỗi nhớ Ronaldo
Phải rất vất vả, thầy trò HLV Zidane mới giành được chiến thắng trong trận Sociedad 0-1 Real. Một trận đấu mà rất nhiều Madridista đang thật sự cảm thấy nhớ...

Với ba điểm có được, Real Madrid đã tạm thời vượt qua Barcelona trên bảng xếp hạng trước khi đội bóng xứ Catalan có chuyến hành quân đến sân Betis. Trên lý thuyết, rõ ràng Kền kền trắng vẫn đang tràn trề cơ hội trở thành tân vương của giải VĐQG Tây Ban Nha. Chính vì vậy, Gareth Bale vừa lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội và khẳng định quyết tâm chiến đấu đến vòng đấu cuối cùng của đội bóng thành Madrid.

“Chúng tôi biết rằng nếu muốn giành chiếc cúp vô địch La Liga mùa này, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng mọi trận đấu. Tất cả những trận đấu còn lại với chúng tôi đều được coi là những trận chung kết. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch La Liga và chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới khi mùa giải kết thúc vì mục tiêu này.”

Đội trưởng Sergio Ramos cũng đồng tình với Bale về việc sẽ chiến đấu đến cùng khi cơ hội là vẫn còn. “Triết lý của đội bóng là chỉ cần có một cơ hội nhỏ nhoi nhất, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình để nắm lấy nó. Chúng tôi đã phải hy sinh rất nhiều để có được vị trí ngày hôm nay và hy vọng rằng chúng tôi sẽ là người nâng cao chiếc cúp La Liga vào cuối mùa giải.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X