Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Real Sociedad, Luis Suarez lập kỷ mục mới

Chủ Nhật 29/11/2015 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca 4-0 Real Sociedad với bàn thắng có được tiền đạo Luis Suarez đã phá kỷ lục của chính bản thân mình.


Tại vòng 13 La Liga, Barca được thi đấu trên sân nhà tiếp Real Sociedad. Sau chiến thắng trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển cách đây không lâu, đoàn quân của HLV Enrique nhập cuộc rất tự tin. Với lợi thế sân nhà cùng sự áp đảo về mặt đội hình, đội bóng chủ sân Nou Camp đã có một trận đấu tưng bừng trước Sociedad. Các chân sút của đội bóng xứ Catalan đã nã tới 4 bàn vào lưới đội khách cùng với đó là không để thủng lưới.
Barca 4-0 Real Sociedad Suarez lap ky luc moi hinh anh
Barca đè bẹp Sociedad với tỉ số 4-0
Neymar là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu khi có được cú đúp, Messi và Suarez mỗi người đóng góp một bàn. Chiến thắng có được giúp đội bóng chủ sân Nou Camp duy trì khoảng cách 4 điểm với Atletico Madrid, đội xếp thứ hai. Đặc biệt, đội bóng của HLV Enrique đã nới rộng khoảng cách với đại kình địch Real Madrid lên thành 9 điểm (Real chưa thi đấu ở vòng đấu này). Với những gì đang thể hiện ở mùa giải này, đội bóng xứ Catalan đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch La Liga mùa này.
Luis Enrique: Barca hiện tại xuất sắc hơn mùa trước
(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã có những phát biểu đầy tự tin sau trận Barcelona 4-0 Real Sociedad tại vòng 13 La Liga 2015-2016.
Trận Barca 4-0 Real Sociedad, với bàn thắng có được tiền đạo Luis Suarez đã có pha lập công thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là thành tích chân sút 28 tuổi chưa từng làm được trước đây, thậm chí khi khoác áo Liverpool. Tổng cộng mùa này, Luis Suarez đã bỏ túi 18 bàn thắng. Tính ở đấu trường La Liga, chân sút người Uruguay đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, cân bằng thành tích tốt nhất có được tại giải quốc nội. Thời còn ở Ajax, Luis Suarez từng ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.
Barca 4-0 Real Sociedad Suarez lap ky luc moi hinh anh 2
Suarez lập kỷ lục mới
Mùa này, Luis Suarez và Neymar đã chơi rất ăn ý. Khi Messi không thể ra sân hai cầu thủ này thay nhau lập công giúp vị thế của Barca không bị suy giảm. Bộ đôi này đã ghi 26 bàn thắng tại La Liga trong thời gian qua. Thành tích đó sắp ngang bằng với bộ đôi César và Marcos Aurelio khi ghi được 27 bàn thắng ở mùa 1950-1951. Cũng theo AS, tam tấu Messi, Suarez, Neymar giờ đã đóng góp 78% số bàn thắng cho Barcelona. Theo đó, họ ghi 125 bàn trên tổng số 160 bàn từ năm 2015 tới nay.

Video clip bàn thắng: Barca 4-0 Sociedad (Vòng 13 La Liga 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X