Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc phũ phàng nói không với sao Barca

Thứ Bảy 09/12/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Thiên Tân Quyền Kiện mới lên tiếng trước tin đồn họ đang chèo kéo trung vệ Javier Mascherano của Barcelona.


Từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay, Javier Mascherano chỉ được xem là lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ tại Barcelona sau Gerard Pique và Samuel Umtiti. Chán nản với việc phải liên tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị trong bối cảnh World Cup 2018 không còn xa, tuyển thủ Argentina đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh tin rằng đó cũng là điều tất yếu sau quãng thời gian 7 năm gắn bó với Barca từ khi chia tay Liverpool hè năm 2010.

Dai gia Trung Quoc phu phang noi khong voi sao Barca hinh anh
Mascherano đang muốn rời Barca

Nhiều người tin rằng phát biểu của Mascherano là nhắm đến các đại gia tại Trung Quốc, những người đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để tìm những ngôi sao sáng giá. Giải Super League của đất nước tỷ dân sẽ khai mạc vào đầu năm 2018 và đây là lúc trọng điểm mua sắm của các CLB. Trong đó, Thiên Tân Quyền Kiện được xem là cái tên muốn có Javier Mascherano nhất.

Tuy nhiên, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Fiorentina, Paulo Sousa lại phủ nhận chuyện đó. Phía Thiên Tân Quyền Kiện cho rằng độ tuổi 33 là không thích hợp để Mascherano duy trì phong độ đỉnh cao và trở thành trụ cột trong đội.

Sự nghiệp của tôi tại Barca đã đến hồi kết
“Không còn gì cho tôi ở đây nữa” – Javier Mascherano buồn bã nói về tương lai của mình tại Barca.

“Những tin đồn đó là không đúng, chúng tôi chưa có ý tưởng mua Mascherano vào thời điểm này”, người phát ngôn của Thiên Tân nói với tờ Evening News. “Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt hơn trong mùa bóng tới và Mascherano đã quá lớn tuổi để có thể phù hợp với kế hoạch hiện tại của chúng tôi.”

Mùa trước, Thiên Tân Quyền Kiện dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Cannavaro đã xếp thứ 3 tại giải Super League Trung Quốc và giành quyền dự AFC Champions League. Trong đội hình của họ hiện có 3 ngoại binh tên tuổi trên hàng công bao gồm Alexandre Pato, Anthony Modeste và Axel Witsel.

Xem thêm một số bài viết khác về Javier Mascherano trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X