Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc muốn “giải cứu” Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 20/01/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc sẵn sàng chi rất đậm để đưa Cristiano Ronaldo rời Real Madrid.


Sự nghiệp của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đang dần đi đến hồi kết. Trước mùa giải 2017/18, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là một biểu tượng của sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, những trận đấu vừa qua thể hiện phong độ của anh đã sa sút trầm trọng.

Chưa khi nào, người ta thấy Ronaldo khốn khổ trong việc ghi bàn tới vậy. Sau 14 lần ra sân đã qua tại La Liga mùa này, CR7 chỉ ghi vỏn vẹn có 4 bàn, bỏ lỡ vô số cơ hội và góp phần khiến Real đánh rơi nhiều điểm số quan trọng. Trên BXH hiện tại, Los Blancos chỉ đứng thứ 4 với khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona lên tới 19 điểm, lớn chưa từng có.

Dai gia Trung Quoc muon giai cuu Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo không còn muốn gắn bó với Real

Tâm lý thi đấu của Ronaldo cũng không tốt bởi những nguyên nhân hậu trường. Theo tìm hiểu của Bongda24h.vn, hiện mũi công 32 tuổi không hề cảm thấy hạnh phúc tại Real và mối quan hệ với lãnh đạo đội bóng ngày càng xấu đi. Khi bị cáo buộc trốn thuế, Ronaldo cảm thấy những người đứng đầu sân Bernabeu đã không đứng ra bảo vệ mình. Sang mùa mới, những Lionel Messi hay Neymar đều có những hợp đồng với mức lương khủng khiếp trong khi CR7 dù đã được hứa hẹn nhưng không được đáp ứng.

Tất cả tạo nên sự ức chế của Ronaldo và anh đã yêu cầu lãnh đạo để mình ra đi nếu có đối tác chịu chi 100 triệu Euro. Nghe thấy tin này, những Man United rồi Paris Saint-Germain đều rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ người 5 lần đoạt Quả bóng vàng. Mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha loan tin đại gia của Trung Quốc là Thiên Tân Quyền Kiện đã gia nhập cuộc đua giành Ronaldo.

Xin chào Trung Quốc, Ronaldo đến đây!
Đó chỉ là một trong rất nhiều những bình luận trên mạng xã hội Twitter về phía Cristiano Ronaldo, sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của cầu thủ này...

Mùa trước, Thiên Tân Quyền Kiện đã cán đích ở vị trí thứ 3 giải Super League Trung Quốc và họ hướng tới mùa mới với tham vọng còn cao hơn. Bên cạnh giữ chân hai tên tuổi là cựu cầu thủ AC Milan và Chelsea, Alexandre Pato cùng mục tiêu của Juventus, Axel Witsel, đội bóng này cũng muốn bổ sung thêm ngôi sao mới. Hiện tại, HLV của Thiên Tân Quyền Kiện là cựu danh thủ Paulo Sousa, một đồng hương Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Phía Real cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo. Họ đang liên hệ với một loạt ngôi sao như Neymar, Eden Hazard rồi Harry Kane… nhằm thay thế số 7 trong tương lai.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X