Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Benzema lớn tiếng chỉ trích CĐV Real

Thứ Tư 24/01/2018 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Karim Benzema mới lên tiếng chỉ trích những người hâm mộ Real Madrid khi dành những tiếng huýt sáo cho tiền đạo này.


Mùa hè năm 2009, Karim Benzema chuyển tới Real Madrid từ Lyon với giá 41 triệu Euro. Phần lớn thời gian gắn bó với sân Santiago Bernabeu, Benzema đã chơi tốt, trở thành đối tác hoàn hảo của Cristiano Ronaldo trên hàng công. Tuy nhiên, mùa giải 2017/18 này đã không diễn ra theo chiều hướng tích cực. Cũng như Ronaldo, chân sút người Pháp đã sa sút đáng kể thể hiện qua con số chỉ 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dai dien Benzema lon tieng chi trich CDV Real hinh anh
Benzema đang phải nhận sự ghẻ lạnh từ NHM Real

Phong độ của Benzema suy giảm, bản năng săn bàn của anh cũng biến mất. Đã nhiều lần tiền đạo 30 tuổi bỏ lỡ những cơ hội mười mươi khiến Real lâm vào tình thế sảy chân đáng tiếc. Đi kèm với đó, tình cảm của người hâm mộ dành cho Benzema cũng bị sứt mẻ ít nhiều. Đã nhiều lần những tiếng la ó, huýt sáo hướng về phía cựu thành viên Lyon vang lên trên các khán đài sân Santiago Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, người đại diện Karim Djaziri tin rằng Benzema đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi đám đông CĐV Real. “Benzema đã gắn bó với CLB trong mơ của mình suốt 9 năm qua và những gì phải hứng chịu là không công bằng”, Djaziri nói.

“Thật không công bằng khi Benzema ngồi ngoài trong 1 tháng do chấn thương và Real Madrid không thể giành được chiến thắng. Cậu ấy luôn cho thấy sự cam kết hoàn toàn với CLB và biết những người hâm mộ thực sự vẫn ở bên cạnh mình. Rồi cậu ấy sẽ chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng nhận được những sự ủng hộ của họ.”
 
Xem thêm một số thông tin về Karim Benzema

Xem thêm một số bài viết khác về Karim Benzema trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X