Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Pique và Alba

Thứ Sáu 21/10/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Barca đã chính thức công bố thời gian phải nghỉ thi đấu của bộ đôi hậu vệ Gerard Pique và Jordi Alba.

Trong trận tiếp Man City tại vòng bảng Champions League, Barca đã thể hiện sự vượt trội về mặt đẳng cấp bằng chiến thắng với tỉ số 4-0. Đại diện của Tây Ban Nha đã khiến HLV Pep Guardiola cúi mặt trong ngày ông trở về Nou Camp. Tuy nhiên, niềm vui ấy không trọn vẹn khi đội bóng xứ sở Catalan bị thiệt quân nặng nề sau trận đấu.
Da co ket luan ve chan thuong cua Pique va Alba hinh anh
Alba nghỉ thi đấu 2 tuần
Ngay phút thứ 10 của trận đấu, hậu vệ Jordi Alba đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo. 20 phút sau tới lượt hậu vệ Gerard Pique cũng phải rời sân vì lý do tương tự. Sau khi kiểm tra, Alba dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần còn Pique mất 10 ngày để hồi phục. Nhưng trong cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm qua, chấn thương mắt cá của cựu sao M.U nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo thông báo mới nhất từ phía đội ĐKVĐ La Liga thì Pique bị bong gân dây chằng mắt cá chân phải.
Nhận Chiếc giày vàng, Suarez thổ lộ muốn giải nghệ tại Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez vừa lên tiếng thổ lộ mong muốn được giải nghệ tại Barca sau khi nhận giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ hai...
Với việc chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến, hậu vệ Pique sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của Barca, bao gồm Valencia, Granada và Sevilla. Có thể, trận đấu lượt về gặp Man City ở Champions League, Pique cũng không thể góp mặt. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Catalan bởi Barca đang bị ám ảnh bởi cơn bão chấn thương. Nhưng rất may cho đội chủ sân Nou Camp là Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương háng trong trận gặp Atletico Madrid vào cuối tháng 9 vừa qua.
Hau ve Gerard Pique dinh chan thuong nghi 3 tuan hinh anh 2
Pique mất 3 tuần để điều trị chấn thương
Hiện Barca đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém hai đội bóng thành Madrid 2 điểm. Sau những kết quả không tốt, đội chủ sân Nou Camp đã tìm lại hình ảnh của chính mình. Những chiến thắng gần đây đang giúp thầy trò HLV Enrique tỏ ra rất tự tin. Cuối tuần này, Barca sẽ có trận gặp Valencia trong khuôn khổ vòng 9 La Liga, Messi và các đồng đội đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X