Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Bilbao, đồng đội khuyên Iniesta từ chối Trung Quốc

Thứ Hai 19/03/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta sang Trung Quốc thi đấu là một khả năng rất có thể xảy ra, sau những phát biểu gần đây của cầu thủ này.


Trong trận đấu vừa kết thúc giữa Barca vs Bilbao (2-0), tiền vệ Andres Iniesta được tung vào sân ở phút 67. Anh thay thế Ousmane Dembele khi thế trận đã an bài, và Barca tiếp tục nới rộng khoảng cách với Atletico Madrid lên thành 11 điểm.
 
Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha thông báo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 4, rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barca, hoặc chuyển sang Trung Quốc “dưỡng già”. Sau trận đấu này, thủ thành Ter Stegen đã lên tiếng khuyên người đàn anh ở lại:
 
“Đó là quyết định của cá nhân anh ấy” – Thủ môn Barca cho biết. “Tất cả đều hy vọng anh ấy sẽ ở lại, bởi Iniesta là một con người tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng, toàn đội cần phải thể hiện sự gắn kết cho đến cuối mùa giải này, và Barca cần Iniesta, không chỉ bây giờ mà còn rất nhiều năm nữa.”

Da bai Bilbao, dong doi khuyen Iniesta tu choi Trung Quoc hinh anh

Các đồng đội không muốn Iniesta sang Trung Quốc


“Chúng tôi đang suy nghĩ về tình thế hiện tại và anh ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại, nhưng người duy nhất biết rõ điều phải làm, là cá nhân anh ấy. Iniesta rất quan trọng với Barca, chúng tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục anh ấy ở lại. Chúng tôi yêu anh ấy như một người đội trưởng” – Stegen nói về khả năng Iniesta sang Trung Quốc.
 
Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde cũng thuyết phục cậu học trò ở lại. Ông cho biết: “Lúc này, chúng tôi chỉ có thể chờ xem những gì cậu ấy quyết định. Chúng tôi biết rõ Iniesta có thể đem lại cho đội bóng những gì, và tất cả chúng tôi đều muốn giữ Iniesta ở lại mãi mãi.”
 
Đầu mùa giải năm nay, tiền vệ 33 tuổi đã ký hợp đồng trọn đời với đội chủ sân Camp Nou, trong đó có điều khoản cho phép anh tự do chuyển đến một CLB có tầm vóc nhỏ hơn.

Thống kê Barca vs Bilbao (vòng 29 La Liga)
Barca vs Bilbao


Độc chiếm ngôi đầu La Liga, HLV Barca mơ về cú ăn 3
HLV Ernesto Valverde của Barcelona thừa nhận đã bắt đầu nghĩ về cú ăn 3 danh hiệu lớn sau chiến thắng trước Athletic Bilbao.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X