Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ thành Barcelona chính thức có bến đỗ mới

Thứ Tư 19/07/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nói lời chia tay với Barcelona sau mùa 2016/17, thủ môn Jordi Masip đã tìm được CLB mới.


Jordi Masip là sản phẩm của lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona khi gia nhập từ năm mới 15 tuổi. Tuy nhiên, dù năm nay đã bước sang tuổi 28 nhưng thủ môn này mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần khoác áo đội 1. Cho tới khi 25 tuổi, Masip vẫn còn phải cùng đội trẻ Blaugrana thi đấu tại giải hạng dưới. Mãi tới mùa 2014/15, anh mới được đôn lên đội chính thức song luôn là cái bóng của hết Claudio Bravo, Marc-Andre ter Stegen rồi lại tới Jasper Cillessen.

Cuu thu thanh Barcelona chinh thuc co ben do moi hinh anh
Masip đã rời Barca tới Valladolid

Chưa khi nào Masip được xem là thủ môn số 2 tại Barca chứ chưa nói tới chiếm suất cứng. Dù thừa nhận được là thành viên của gã khổng lồ xứ Catalan đã là một ước mơ thành hiện thực nhưng người gác đền sinh tại Sabadell cũng thừa nhận muốn được ra sân thường xuyên hơn. Anh đã rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội suốt 3 năm trời trên đội 1 nhưng tất cả đều trở nên vô nghĩa.

Và sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Masip và chuyển nhượng Barca đã đạt thỏa thuận chung sẽ không gia hạn hợp đồng. Mới đây, CLB Real Valladolid đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha (Segunda)thông báo họ đã có được chữ ký của Masip dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành 28 tuổi sẽ ở lại đội bóng Tây Bắc xứ đấu bò trong vòng 3 năm tới. Mùa trước, Valladolid cán đích hạng 2 Tây Ban Nha ở vị trí thứ 7, tức không giành quyền dự loạt play-off lên La Liga.

Với sự góp mặt của Masip cộng lới lực lượng nội tại, Valladolid hy vọng sẽ đạt được mục tiêu lên chơi tại La Liga mùa tới. Thủ môn sinh năm 1989 từng được gọi vào U17 Tây Ban Nha và từng được đánh giá là tương lai của Barca thể hiện qua bản hợp đồng có điều khoản bồi thường lên tới 35 triệu Euro đã ký với đội chủ sân Nou Camp cách đây 3 năm.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X