Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real tiết lộ bí mật ít ai biết về Ronaldo

Thứ Bảy 17/12/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Real Madrid, Raul Albiol tin rằng mọi người vẫn chưa biết sự thật về Cristiano Ronaldo dưới góc độ ở bên ngoài sân cỏ.


Raul Albiol gia nhập Real Madrid mùa hè năm 2009 với giá 15 triệu Euro. Cầu thủ đa năng có thể chơi trung vệ và hậu vệ phải này là một trong những tân binh được nhà tài phiệt Florentino Perez mang về sau khi trở lại cương vị chủ tịch của Real cùng với Cristiano Ronaldo, Kaka, Xavi Alonso, Karim Benzema hay Alvaro Arbeloa…

Cuu sao Real tiet lo bi mat it ai biet ve Ronaldo hinh anh
Đồng đội cũ tiết lộ Ronaldo là người rất hào phóng ngoài sân cỏ

Nhưng chỉ tiếc rằng tại sân Santiago Bernabeu, Albiol đã không chứng tỏ được tài năng và trong suốt 4 năm gắn bó trước khi chuyển tới Napoli năm 2013, anh hầu như chỉ đóng vai trò dự bị. Vào giữa tháng 2 tới, cầu thủ 31 tuổi sẽ có cơ hội gặp lại CLB cũ trong màu áo Napoli khi đôi bên so tài tại vòng 1/8 Champions League.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Albiol đã tiết lộ một số bí mật về đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, người mới đoạt Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp: “Ronaldo là một chàng trai tuyệt vời, ngoài sân bóng, anh luôn cố gắng để giúp đỡ tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em”, Albiol nói với Canale 21. “Có một phần tính cách của Ronaldo mà nhiều người không biết. Người ta thực sự không hiểu đúng về anh ấy. Đây là cầu thủ luôn chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày, nhưng cũng rất hào phóng.”

Ở vòng bảng Champions League, Napoli của Albiol đã xuất sắc giành ngôi đầu với chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân Benfica ở lượt trận đấu cuối. Họ sẽ lần lượt đụng Real ở 2 lượt trận vòng 1/8 vào các ngày 16/2 và 8/3 tới. Tại Serie A, họ hiện đang xếp thứ 3 với 1 điểm kém hơn tốp 3 được dự Champions League. Tối chủ nhật tới, đội bóng miền Nam Italia sẽ tiếp đón Torino tại vòng 17 giải quốc nội.

Còn Real – đội bóng cũ của Albiol trước đó ít giờ sẽ gặp Kashima Antlers ở trận chung kết FIFA Club World Cup trên sân Nissan, thành phố Yokohama, Nhật Bản.

Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2016: Hãy nói “Si” một nghìn lần
Tạp chí France Football mới công bố Cristiano Ronaldo là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 và điều này chẳng có nhiều bất ngờ. Nếu trực tiếp chứng kiến tên...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X