Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid ra phán quyết về tương lai Zinedine Zidane

Thứ Hai 04/12/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định không ai phù hợp hơn Zinedine Zidane cho chiếc ghế huấn luyện Real Madrid thời điểm này.

 
Phá giải lời nguyền Champions League khi cùng Real Madrid vô địch vào năm 2016 và 2017, Zinedine Zidane đang đối mặt với mùa giải khó khăn. Trận hòa 0-0 trên sân của Athletic Bilbao cuối tuần trước khiến Real Madrid khởi đầu mùa giải tệ hại nhất từ năm 2008.
 
Ghe huan luyen cua Zinedine Zidane duoc Chu tich Florentino Perez dam bao an toan.
Ghế huấn luyện của Zinedine Zidane được Chủ tịch Florentino Perez đảm bảo an toàn.

Los Blancos hiện chỉ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng La Liga sau 14 vòng, kém đội dẫn đầu Barcelona đến 8 điểm. Tại Champions League, Real Madrid cũng chỉ đứng nhì bảng, dưới Tottenham dù vẫn còn một trận chưa đá do thua về thành tích đối đầu.
 
Trước những luồng thông tin cho rằng Zizou đứng trước nguy cơ bị sa thải, Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng: "Zidane là người phù hợp nhất với đội lúc này. Những gì anh ấy đạt được là độc nhất. Anh ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, trở thành biểu tượng ngày một vĩ đại hơn với câu lạc bộ".
 
"Anh ấy cũng đã vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha cũng như châu Âu trong mùa này. Zidane làm được điều mà nhiều người cho rằng không thể, đó là việc bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu. Thế nên chúng tôi lúc này hoàn toàn có quyền mơ ước".
 
Vị chủ tịch quyền uy của đội bóng hoàng gia cũng lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau những chỉ trích về phong độ sa sút: "Ronaldo vẫn đặc biệt quan trọng, anh ấy là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Anh ấy nhiều khả năng giành quả bóng vàng thứ năm trong sự nghiệp, thật phi thường".

Hòa Bilbao, Zidane thất vọng với các ngôi sao của Real
Sau trận hòa Bilbao, HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra rất thất vọng với các ngôi sao của Real Madrid.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X