Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico Madrid lên tiếng về chuyện Griezmann tới M.U

Thứ Sáu 20/01/2017 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin về việc Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester United, đích thân Chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Pháp.

 
Năm 2016 đánh dấu cột mốc ấn tượng của Griezmann trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia khi lọt vào chung kết Champions League và Euro. Dù thất bại trong cả hai trận đấu nhưng đóng góp của tiền đạo 25 tuổi vẫn được ghi nhận khi đứng thứ ba, sau Cris RonaldoLionel Messi ở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA tổ chức.
 
Griezmann lai lap cong giup Atletico Madrid gianh chien thang.
Griezmann lại lập công giúp Atletico Madrid giành chiến thắng.

Mùa này, Atletico Madrid thi đấu với phong độ không thực sự ổn định nhưng Griezmann vẫn thể hiện khá tốt với 12 bàn sau 25 trận. Điều đó làm dấy lên nhiều lời đồn đoán của giới truyền thông khi cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Man Utd khi "quỷ đỏ" đang tìm kiếm một "số 7" mới.
 
Griezmann từng nói lấp lửng rằng vẫn hạnh phúc tại Atletico nhưng chưa khẳng định tương lai. HLV Diego Simeone cho rằng việc một đội bóng lớn như M.U để ý Griezmann là chuyện hết sức bình thường càng làm dấy lên nhiều lời đồn đoán.
 
Để trấn an các cổ động viên, Chủ tịch Enrique Cerezo đã phải lên tiếng về tương lai của Griezmann: "Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía Man Utd. Tôi chỉ có thể nói rằng Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid trong một thời gian dài".
 
Trong trận thắng 3-0 với Eibar tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Griezmann cũng góp công bằng bàn thắng mở tỉ số.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X