Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tự kiểm tra vết thương trên mặt bằng IPhone

Thứ Hai 22/01/2018 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị rách mặt vì nỗ lực ghi bàn, Cris Ronaldo lo lắng tự kiểm tra vết rách trên mặt bằng chiếc điện thoại IPhone của bác sĩ trong đội.

 
Real Madrid vừa có một chiến thắng tưng bừng trước Deportivo. Những bàn thắng của Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Nacho (cú đúp) và Luka Modric giúp Los Blancos hủy diệt đối thủ với tỉ số 7-1 ngay tại Bernabeu, giành lại vị trí thứ 4 từ tay Villareal.
 
Cristiano Ronaldo muon dien thoai cua bac si de tu kiem tra vet thuong.
Cristiano Ronaldo mượn điện thoại của bác sĩ để tự kiểm tra vết thương (Bongda24h.vn).

Để có được cú đúp bàn thắng Cristiano Ronaldo thi đấu rất nỗ lực, thậm chí phải đánh đổi bằng máu. Trong nỗ lực ghi bàn thứ hai, Ronaldo đánh đầu ngay trước mũi giày của Fabian Schar. Kết quả là Cr7 có bàn thắng nhưng bị rách ở mặt, máu cũng đổ khá nhiều.
 
Các bác sĩ phải vào can thiệp để giúp Ronaldo cầm máu. Trong quá trình rời sân để các bác sĩ chăm sóc, Ronaldo gây chú ý khi mượn bác sĩ của đội chiếc điện thoại IPhone để tự kiểm tra tình hình chấn thương. Quãng thời gian còn lại, Cr7 cũng không vào sân khi thế trận đã an bài, Real Madrid dù chỉ thi đấu với 10 người vẫn ghi thêm bàn ấn định chiến thắng của Nacho.
 
Theo tiết lộ của HLV Zinedine Zidane, chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng: "Anh ấy dính một vết rách và phải khâu hai đến ba mũi. Giờ thì Cris Ronaldo ổn rồi".
 
Ngoài cú đúp bàn thắng, Ronaldo còn có một pha kiến tạo để Modric ghi bàn. Đây là lần đầu tiên trong mùa này, Ronaldo vừa ghi bàn, vừa kiến tạo tại La Liga.

Tổng hợp Real Madrid 7-1 Deportivo:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X