Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”

Thứ Ba 19/07/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải 2016/17 sau khi dính chấn thương đầu gối tại trận chung kết Euro 2016.


Đến giờ, người hâm mộ của ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn không khỏi xót xa khi nhớ lại khoảnh khắc anh buộc phải rời sân trong nước mắt khi trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp mới chỉ diễn ra được có 25 phút. Cầu thủ của Real Madrid đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Dimitri Payet của đối thủ và dự kiến sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới 2016/17.

Me ngoi sao Ronaldo cong khai chi trich tham te Dimitri
Ronaldo chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Payet

Cụ thể, chấn thương của Ronaldo sẽ khiến anh ngồi ngoài trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Real và Sevilla cùng ít nhất 3 trận đầu La Liga với Real Sociedad, Celta Vigo và Osasuna. Nếu không có gì phát sinh, CR7 sẽ tái xuất trước Espanyol ở vòng 4 hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Nhưng thông qua trang cá nhân Instagram, cây săn bàn số 1 trong lịch sử Real nhấn mạnh anh quyết tâm trở lại và lợi hại hơn xưa.

Trong một đoạn video mà Ronaldo đăng tải mới đây khi đang đi nghỉ hè, anh nói: “Chào tất cả mọi người! Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ của mình. Tôi muốn nói với các bạn rằng tình hình đang rất ổn và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn, Bồ Đào Nha muôn năm!”

Ronaldo quyet tam tro lai
Nhưng anh quyết tâm trở lại một cách sớm và mạnh mẽ hơn

Còn nhớ ở trận chung kết Euro 2016 vừa qua, sau khi có tình huống va chạm với Payet, Ronaldo dù đã rất cố gắng để tiếp tục chơi bóng nhưng đã không thể và đành tập tễnh rời sân chỉ sau 25 phút. Chính dũng khí của người đội trưởng đã khiến các tuyển thủ Bồ Đào Nha còn lại như được tiếp thêm tinh thần để chiến đấu kiên cường qua đó đánh bại Pháp 1-0 để giành chức vô địch châu Âu ngay trên sân khách.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X