Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản ứng thế nào khi kháng án treo giò bất thành?

Thứ Tư 23/08/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã mô tả quyết định giữ nguyên án treo giò 5 trận với hành vi đẩy ngã trọng tài của mình là không thể hiểu nổi.


Sau khi vào sân thay người từ ghế dự bị trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã có một bàn thắng vô cùng đẹp mắt giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước Barcelona 2-1 (chung cuộc 3-1) ở phút 80. Tuy nhiên, với hành động cởi áo ăn mừng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính Ricardo de Burgos.

Ronaldo phan ung the nao khi khang an treo gio bat thanh hinh anh
Ronaldo rất thất vọng với những phán quyết dành cho mình

Chỉ 2 phút sau, nhiều người chắc mẩm Real sẽ được hưởng một quả phạt đền sau khi Samuel Umtiti có tác động tới Ronaldo trong vòng cấm. Tuy nhiên, những người điều khiển trận El Clasico hôm đó lại không nghĩ như vậy. Một thẻ vàng nữa đã được Ricardo de Burgos rút ra dành cho lỗi ăn vạ của CR7 đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu. Quá tức giận vì quyết định này, Ronaldo đã có hành động đẩy “Vua áo đen” 31 tuổi như để biểu lộ sự bất phục.

Cristiano Ronaldo không ngờ rằng điều này đã vi phạm quy định do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đặt ra và phải lĩnh án treo giò 5 trận bao gồm 1 tại lượt về Siêu cúp TBN và 4 trận khác tại La Liga. Quyết định kháng cáo án phạt cho Ronaldo sau đó của phía Real cũng trở nên vô ích khi những người có chức trách đã nhanh chóng bác bỏ.

Án treo giò của Ronaldo CHÍNH THỨC được ấn định
Chỉ vài giờ trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha ra quyết định không giảm án phạt dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo...

Biết được thông tin bất lợi cho mình, Ronaldo đã bày tỏ cảm xúc thông qua trang mạng xã hội Instagram: “Một quyết định không thể hiểu nổi nữa. Từ bất công đến bất công, nhưng họ sẽ không bao giờ lật đổ được tôi. Và như mọi khi tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi.”

Dù thế nào, Ronaldo cũng sẽ phải chấp nhận án phạt treo giò 5 trận từ phía Liên đoàn bóng đá TBN. Không có anh trong đội hình, Real vẫn thể hiện được sức mạnh khi thắng cách biệt Barcelona 2-0 ở lượt về Siêu cúp quốc gia rồi Deportivo 3-0 tại vòng 1 La Liga. Ronaldo còn phải ngồi ngoài trong 3 trận kế tiếp của Los Blancos tại hạng đấu cao nhất TBN với Valencia, Levante và Real Sociedad.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X