Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo tỏ ra cáu kỉnh vì không ghi bàn”

Thứ Sáu 10/11/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua một mùa bóng không đúng phong độ, và thủ quân Sergio Ramos đã chia sẻ về vấn đề này.


Kể từ đầu mùa giải tới giờ, chân sút người Bồ Đào Nha mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại giải Tây Ban Nha. Điều này hoàn toàn trái ngược nếu so sánh với chính Cristiano Ronaldo trong những mùa giải trước. Nhìn sang Barcelona, kình địch lớn nhất Lionel Messi đã ghi được 12 bàn tại La Liga, giúp CLB ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.
 
Tuy nhiên theo Sergio Ramos, điều này không thành vấn đề. Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Cristiano rất ổn, anh ấy đã đóng góp cho chúng tôi quá nhiều bàn thắng. Vâng, từ đầu mùa giải đến giờ anh ấy không ghi quá nhiều bàn, nhưng bạn không thể đổ lỗi cho Cristiano vì anh ất đã giúp đội bóng quá nhiều. Một số người có thể kỳ vọng anh ấy sẽ nổ súng nhiều hơn, tôi không ngạc nhiên về điều đó sau từng ấy năm.”

Ronaldo to ra cau kinh vi khong ghi ban hinh anh
Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn tại La Liga.

“Tham vọng của Cristiano là rất lớn, thậm chí khiến anh ấy cáu kỉnh khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Có lẽ đó không phải phản ứng tốt nhất, nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ trở lại phong độ sớm thôi. Real Madrid đang gặp vấn đề, một sự khởi đầu không tốt, những quá bóng không chịu đi vào lưới, nhưng tôi không nghĩ đó là một sự khủng hoảng. Chúng tôi đã bỏ lỡ những điểm số quan trọng, dù vậy phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chúng tôi sẽ lấy lại tự tin của mình, và các tiền đạo sẽ tiếp tục ghi bàn đều đặn.”
 
Sau 11 vòng đấu, Real Madrid hiện đang kém Barcelona 8 điểm trên bảng xếp hạng. Khó khăn hơn, Kền kền trắng sẽ chạm trán với hàng xóm Atletico trong trận derby Madrid sắp tới. Sergio Ramos nói thêm: “Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu trực tiếp với Barca, như vậy là 6 điểm. Điều quan trọng là cách chúng tôi đối mặt với những trận đấu phía trước. Real Madrid không thể để mất nhiều điểm hơn nữa.”

“Ronaldo quá ích kỷ, không thể sánh với Messi”
Cựu cầu thủ của Barcelona, Dmytro Chygrynskiy cho rằng sự ích kỷ đã đánh tụt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo khi so với Lionel Messi.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X