Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ vì tập thể"

Chủ Nhật 25/02/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang nhận được những lời tán thưởng từ Zizou cũng như cổ động viên Real Madrid vì hành động đẹp nhường quyền đá phạt đền cho Benzema.

 
Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo đang sở hữu phong độ rất ấn tượng với 10 bàn chỉ trong vòng 6 trận gần nhất. Cr7 tiếp tục phô diễn khả năng phá lưới đối thủ bằng cú đúp vào lưới Alaves. Không những thế, Ronaldo còn để lại ấn tượng tốt đẹp khi chủ động nhường quyền đá phạt đền trong những phút cuối cho đồng đội Karim Benzema, bỏ qua cơ hội lập hattrick.
 
Cristiano Ronaldo duoc danh gia cao khi nhuong quyen da phat den cho Benzema.
Cristiano Ronaldo được đánh giá cao khi nhường quyền đá phạt đền cho Benzema.

Sau trận đấu, hành động đẹp của Ronaldo khiến HLV Zinedine Zidane tán thưởng: "Tôi rất hài lòng vì hành động đó của Ronaldo, điều đó cực kỳ quan trọng. Bóng đá là môn thể thao tập thể nên đó là hành động đẹp, khi nhường quyền đá phạt đền lại cho Benzema. Anh ấy xứng đáng có bàn thắng vì trải qua một trận đấu vô cùng tốt".
 
"Benzema chơi bóng dưới rất nhiều áp lực nhưng rồi lấy đó làm động lực. Điều quan trọng nhất là không khí trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã có những thời điểm cực kỳ khó khăn nhưng phòng thay đồ vẫn quá tuyệt. Hành động của Ronaldo thật phi thường, nó thể hiện tình cảm giữa hai người bọn họ giữa một tập thể có tinh thần tốt.
 
Mùa này, phong độ của Benzema không thật sự tốt với chỉ 7 bàn ghi được trên mọi mặt trận. Dù vậy trong cuộc đối đầu với Alaves, Benzema đã có một ngày thi đấu thành công. Ngoài bàn thắng trên chấm phạt đền, Benzema còn có hai pha kiến tạo cho Ronaldo và Gareth Bale lập công.
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, phong độ của Real Madrid thời gian gần đây rất ấn tượng khi bất bại ở 7 trận gần nhất (6 chiến thắng). HLV Zidane khẳng định điều quan trọng nhất lúc này là giữ được sự ổn định trong lối chơi: "Chúng tôi đã lấy lại sự tự tin, điều đó rất quan trọng. Real Madrid đang tìm cách để giữ phong độ ổn định trong thời gian tới".

Thống kê Real Madrid 4-0 Alaves


Tổng hợp Real Madrid 4-0 Alaves:




Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X