Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón chào Ronaldo trở lại trước thềm Siêu Cup châu Âu

Chủ Nhật 06/08/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giao hữu không thực sự thành công, Real Madrid mới đây đã nhận tin mừng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay trở lại luyện tập.


Trong 4 trận giao hữu trước mùa giải, thầy trò Zidane đã nhận những thất bại liểng xiểng. Kền kền trắng liên tục “sấp mặt” trước Man United, Man City và Barcelona, trước khi chỉ giành được một trận thắng trên chấm penalty với ĐT các ngôi sao MLS. Thậm chí, chính HLV Zidane cũng thừa nhận lo lắng về sự chuẩn bị tồi tệ này.
 
Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, ngôi sao Cris Ronaldo đã quay trở lại Real để tham gia tập luyện. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã trải qua một mùa hè bận rộn, anh tham gia Confed Cup cùng ĐT quốc gia, trước khi trở về nhà đón cặp song sinh vừa mới chào đời, sau đó phải đến tòa án trong vụ cáo buộc trốn thuế. Và đến rạng sáng ngày hôm nay 6/8 (theo giờ Việt Nam), CR7 mới trở lại luyện tập, chỉ 3 ngày trước khi trận Siêu cup châu Âu chính thức diễn ra.
 
Ronaldo tro lai Real
Ronaldo trở lại Real

Theo báo cáo ghi nhận từ CLB Real Madrid, Ronaldo đã hoàn thành nửa bài tập với các đồng đội, trước khi chuyển sang chế độ tập một mình. Trong thời gian nghỉ hè, ngôi sao 32 tuổi không hề bỏ bê luyện tập, và chính điều này khiến anh giữ nguyên được cơ thể săn chắc. Thậm chí ngay tại Siêu Cup sắp tới, hoàn toàn có khả năng Cris Ronaldo ra sân trong đội hình xuất phát.
 
Trước đó, ngôi sao người Bồ đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc cho rằng anh trốn thuế khoản tiền 14,7 triệu đô. Ronaldo đã khẳng định anh thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế và cho rằng, sẽ quay lại nước Anh vì không chịu nổi những lời cáo buộc vô căn cứ. Được biết, ngay sau trận Siêu Cup châu Âu với đội bóng cũ Man United, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp đón Barcelona (lượt đi – lượt về) trong trận Siêu Cup Tây Ban Nha trước mùa giải.
 
Ronaldo phản đối cáo buộc trốn thuế: “Côn trùng chỉ tấn công nơi sáng nhất”
Sau tuyên bố đanh thép, tái khẳng định sự vô tội của mình xung quanh cáo buộc trốn thuế trong buổi hầu tòa trước, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gây ấn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X