Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu

Thứ Sáu 26/08/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tái khẳng định mong muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid sau đây… 10 năm.


Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã vượt qua đồng đội Gareth Bale tại Real Madrid và Antoine Griezmann của Atletico Madrid để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA trao tặng. Đây là kết quả không có gì bất ngờ nếu dựa theo những đóng góp to lớn của CR7 trong các chức vô địch Champions League của Real và Euro 2016 của ĐT Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo an dinh thoi diem gia tu su nghiep thi dau hinh anh
Ronaldo mới đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Sau khi kết thúc buổi lễ, Ronaldo cũng đã chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai. “Tôi đang chơi cho CLB mạnh nhất trên thế giới và tôi muốn được kết thúc sự nghiệp ở đây, vào năm 41 tuổi”, Ronaldo nói. “Tôi muốn nghỉ hưu ở Real Madrid bởi đây là CLB số 1 thế giới. Mục tiêu của tôi là được gia hạn hợp đồng và ở lại CLB tôi yêu mến.”

“Tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ cao và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được nó, giống như tôi đã làm mỗi năm. Tôi hy vọng tôi có thể giành được thêm nhiều danh hiệu. Tôi tự hào về chức vô địch Champions League và Euro, tôi đã khóc trong những lần đó. Tôi luôn muốn giành được chiến công nào đó cùng ĐT Bồ Đào Nha và bây giờ tôi đã có được nó.”

Cristiano Ronaldo an dinh thoi diem gia tu su nghiep thi dau hinh anh 2
Anh muốn ở lại Real thêm 10 năm nữa

Ở mùa giải 2015/16, Ronaldo đã ghi được tới 51 bàn thắng sau 48 trận cho Real trên mọi đấu trường bao gồm 16 bàn tại Champions League. Bước vào Euro 2016, anh tiếp tục có đóng góp lớn cho Bồ Đào Nha với với 3 pha lập công chưa kể 2 đường kiến tạo cùng tầm ảnh hưởng cực lớn.

Hiện Ronaldo vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Real do đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết Euro 2016 với Pháp. Bác sĩ Jose Carlos Noronha, người đang trị liệu chấn thương cho cầu thủ 31 tuổi khẳng định nhờ cơ thể phi thường, tốc độ bình phục của anh là nhanh hơn so với dự kiến và sẽ tái xuất vào tháng 9 tới.

Bác sĩ tiết lộ Ronaldo sở hữu cơ thể vô song
(Bongda24h.vn) – Bác sĩ đang trị liệu chấn thương cho ngôi sao Cristiano Ronaldo khẳng định rằng, sức khỏe của siêu tiền đạo người Bồ đang trong tình trạng tốt...

Gia Vi
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X