Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo xác nhận lấy sự cạnh tranh với Messi làm động lực

Thứ Hai 24/07/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo thừa nhận thái độ cạnh tranh với Lionel Messi là động lực chính giúp anh duy trì được phong độ đỉnh cao qua từng mùa giải.

 
Kể từ năm 2008 cho đến nay, Cris Ronaldo và Lionel Messi được công nhận là hai siêu sao hàng đầu thế giới. Họ thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng khi Messi đã có 5 lần nhận giải, còn Cris Ronaldo cũng đã có 4 lần được vinh danh.
 
Cris Ronaldo thua nhan lay dong luc thi dau tu Lionel Messi va Neymar.
Cris Ronaldo (ngoai cùng bên phải) thừa nhận lấy động lực thi đấu từ Lionel Messi và Neymar.

Hiện tại, CR7 đang hướng đến lần thứ 5 giành Quả bóng vàng vào cuối năm sau khi cùng Real Madrid giành cú đúp danh hiệu mùa vừa qua (La Liga và Champions League - PV). Trong bài phát biểu trên ESPN, Cris Ronaldo thừa nhận chính sự cạnh tranh với Messi là động lực để cầu thủ người Bồ Đào Nha nỗ lực hơn qua từng mùa giải.
 
"Những cầu thủ giỏi nhất luôn theo dõi những cầu thủ giỏi nhất khác" - Cris Ronaldo thừa nhận: "Ai cũng muốn trở thành người giỏi nhất. Khi bạn ở đỉnh cao, những cầu thủ khác sẵn sàng soán ngôi bạn. Điều đó khiến bạn không được phép cho mình nghỉ ngơi bởi lẽ đó là điều kiện để những người khác sẵn sàng vượt qua bạn".
 
"Tất nhiên tôi phải cạnh tranh với tất cả, với Neymar, với Messi, Lewandowski hay Higuain, với tất cả những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Đó không phải là chiến đấu, đó là sự cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cạnh tranh để trở thành người đứng đầu. Đó là động lực của tôi: Phải tốt hơn họ, năm này qua năm khác".

Ronaldo vs Messi: Họ cần nhau để vĩ đại
Cùng một thời đại, ai cũng muốn mình trở thành người giỏi nhất. Messi cũng thế, Cris Ronaldo cũng vậy. Cuộc cạnh tranh ngầm trở thành động lực để cả hai nỗ lực...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X