Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: "Tôi chưa bao giờ nói sẽ rời Real Madrid"

Thứ Ba 04/07/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo khẳng định lời nói của bản thân đã bị hiểu sai và biến tướng thành thông tin đòi rời Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế.

 
Dư luận Tây Ban Nha gần đây đang cảm thấy bất ngờ khi sau Lionel Messi, Cris Ronaldo là tên tuổi lớn tiếp theo dính cáo buộc trốn thuế. CR7 bị cáo buộc trốn khoản thuế lên tới 14,8 triệu euro và có thể đối mặt với án tù từ 5-6 năm nếu bị xác định có tội.
 
Cris Ronaldo cho rang gioi truyen thong da theu det vu viec.
Cris Ronaldo cho rằng giới truyền thông đã thêu dệt vụ việc.

Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của Cris Ronaldo. Bản thân Cr7 từng chia sẻ với những người bạn về việc không hạnh phúc do chẳng nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ phía Real Madrid. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là ngầm ám chỉ đến việc rời Bernabeu ngay trong hè này.
 
Trước những suy đoán ngày càng nhiều về tương lai, Cris Ronaldo buộc phải lên tiếng thanh minh: "Tôi chưa bao giờ nói sẽ rời Real Madrid. Tôi chỉ nói chuyện với những đồng đội trong bữa tối rằng bản thân cảm thấy đau đớn, bị đối xử tàn tệ, bị quấy rầy và điều tra như một tên tội phạm, dù rằng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo tư vấn của người đại diện cũng như các luật sư, cả ở Anh lẫn Tây Ban Nha".
 
Với việc Cris Ronaldo lần đầu phá vỡ sự im lặng về tương lai, có thể thấy chủ tịch Florentino Perez đã đàm phán thành công với ngôi sao số một của Real Madrid. Trước đó, Cr7 được cho là không hài lòng khi Chủ tịch Perez úp mở về việc thực hiện kế hoạch Galaticos 3.0 với những nhân tố chủ chốt sẽ là các ngôi sao trẻ như Kylian Mbappe, Gianluigi Donnarumma,...

Real Madrid sẵn sàng nộp tiền trốn thuế cho Ronaldo
Để giữ chân siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha ở lại Real, CLB này đã đưa ra những thỏa thuận hấp dẫn, trong đó bao gồm việc nộp số tiền trốn thuế 14,8 triệu euro...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X