Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo so sánh thú vị về Ferguson, Mourinho và Zidane

Thứ Sáu 28/10/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo vừa tiết lộ những thông tin rất thú vị về Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho và Zinedine Zidane, ba chiến lược gia hàng đầu mà CR7 từng làm việc cùng.

 
Trong sự nghiệp thi đấu, Cris Ronaldo từng làm việc với rất nhiều chiến lược gia khác nhau ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, CR7 chỉ ấn tượng nhất với ba người là Sir Alex Ferguson, Jose MourinhoZinedine Zidane.
 
Cris Ronaldo so sanh thu vi ve Ferguson, Mourinho va Zidane hinh anh
Cris Ronaldo tiết lộ cách dẫn dắt của Ferguson, Mourinho và Zidane.

Về Sir Alex Ferguson, cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận nếu như không có "ngài máy sấy" sẽ rất khó để có được Ronaldo của ngày hôm nay: "Tôi thấy hình bóng của một người cha khi nhìn vào Alex Ferguson. Mọi chiến lược gia với tôi đều rất quan trọng".
 
"Nhưng quãng thời gian khó khăn nhất là việc tới Manchester United bởi bất thình lình tôi đứng giữa một đội bóng hàng đầu thế giới. Thật may là ở đó có Alex Ferguson. Khi tới Man Utd, tôi còn là một chàng trai thì khi rời khỏi để gia nhập Real Madrid, tôi thực sự trở thành một người đàn ông".
 
Nhận xét về Jose Mourinho, Cris Ronaldo cho biết: "Tôi từng làm việc cùng nhiều huấn luyện viên giỏi nhưng Mourinho là nhà phân tích ấn tượng nhất, ông ấy quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt".
 
Cuối cùng khi nói về Zidane, CR7 thừa nhận: "Chúng tôi không có được khởi đầu tốt nhưng Zidane tới rồi trở thành chất xúc tác giúp tôi có được một mùa giải tuyệt vời trong sự nghiệp. Chúng tôi đã có cuộc đua đáng nhớ ở La Liga và vô địch Champions League".
 
"Sau dó, tôi vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha nữa. Một mùa giải tuyệt vời cho cá nhân tôi cũng như Real Madrid. Một huấn luyện viên giỏi sẽ biết cách truyền cảm hứng".
 
N.D 

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X