Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất châu Âu

Chủ Nhật 30/04/2017 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục siêu khủng của huyền thoại Jimmy Greaves để trở thành chân sút xuất sắc nhất châu Âu trong lịch sử.

 
Chạm trán Valencia trên sân nhà, Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Chiến thắng này không chỉ giúp Los Blancos tiếp tục chạy đua với Barcelona mà còn ghi dấu ấn đặc biệt với cá nhân Cris Ronaldo.
 
Cris Ronaldo vua pha them mot ky luc sieu khung.
Cris Ronaldo vừa phá thêm một kỷ lục siêu khủng.

Bàn thắng bằng đầu mở tỉ số vào lưới Valencia giúp Cris Ronaldo vượt qua Jimmy Greaves để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải vô địch quốc gia trong khuôn khổ châu Âu (tính trong 5 giải đấu hàng đầu là Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1). Tính đến nay, CR7 đã có 367 bàn sau 483 trận.
 
Trước đó, kỷ lục này thuộc về huyền thoại của bóng đá Anh, Jimmy Greaves với 366 bàn sau 528 trận. Cho đến nay, cầu thủ hiện còn thi đấu có khả năng đuổi kịp Cris Ronaldo lớn nhất là Lionel Messi khi tiền đạo người Argentina đã ghi được 345 bàn.
 
Mùa này, Cris Ronaldo ghi được 20 bàn, có 6 pha kiến tạo trong 26 trận ra sân tại La Liga. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi được 20 bàn trở lên tại La Liga trong màu áo Real Madrid, một kỷ lục mới. Đồng thời, CR7 vừa đánh dấu bàn thắng thứ 590 trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Tổng hợp Real Madrid 2-1 Valencia:

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X