Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đang cố gắng mua Bellerin

Thứ Ba 20/02/2018 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định Real Madrid đang tìm cách đưa về hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vào Hè 2018.

Real Madrid đang chơi khá thất vọng ở mùa giải này, họ đang gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Barca đến 17 điểm. Kền kền trắng cũng đã bị loại khỏi cúp nhà Vua, họ chỉ còn Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại. Tuy nhiên, để có lần thứ 3 vô địch giải đấu này liên tiếp đang là chuyện rất khó khăn. HLV Zidane thậm chí còn không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò, Ronaldo khẳng định việc không đưa về những ngôi sao chất lượng là một trong những lý do khiến đội bóng bị tụt lại trong cuộc đua đến những danh hiệu.
Real dang co gang hoi mua hau ve Hector Bellerin  hinh anh
Bellerin đang chơi cực tốt
Theo tân binh Philippe Coutinho của Barca, ngay từ lúc này Real Madrid đã lên kế hoạch lực lượng, họ sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2018. Cựu sao Liverpool tin rằng có ít nhất 4 đến 5 cầu thủ chất lượng cập bến Bernabeu vào Hè này, trong đó có hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, anh từng lọt vào tầm ngắm của Barca nhưng Arsenal đã từ chối bán ngôi sao của mình.
Mourinho quyết tâm mua bằng được Toni Kroos
Theo The Independent, Mourinho muốn M.U chi đậm cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid vào tháng 6 này.
Lúc này, HLV Zidane đang không hài lòng với phong độ của Daniel Carvajal, ông muốn đưa về hậu vệ Bellerin để cạnh tranh với cầu thủ này. Ông thầy người Pháp và cả chủ tịch Perez đều rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ sinh năm 1995, Coutinho sợ rằng Real sẽ chi đậm để đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại Tây Ban Nha. Cầu thủ người Brazil từng có nhiều năm thi đấu ở Premier League và hiểu rất rõ năng lực của Bellerin, anh lo sợ sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp Real mạnh hơn rất nhiều.
Real dang co gang hoi mua hau ve Hector Bellerin  hinh anh 2
Coutinho nghĩ rằng Real đang cố gắng mua Bellerin
Theo Diario Gol, trong trường hợp Real chi ra 40 triệu bảng, họ hoàn toàn có thể thuyết phục Arsenal bán Bellerin. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn số tiền trên là chưa đủ để Pháo thủ chấp nhận bán ngôi sao của mình. Cách đây không lâu đội chủ sân Emirates đã gia hạn thành công với cầu thủ 22 tuổi đến năm 2023, với việc hợp đồng giữa hai bên vẫn còn rất dài, Arsenal sẽ không bị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này. Có lẽ Los Blancos phải bỏ ra 60 triệu bảng mới có được điều mình cần.

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X