Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho bị Iniesta “dằn mặt” về chỗ đứng ở Barcelona

Thứ Bảy 13/01/2018 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại sân Camp Nou khẳng định anh chưa hết thời hay nghĩ đến chuyện giải nghệ dù giờ phải cạnh tranh vị trí với bản hợp đồng đắt giá kỷ lục trong lịch sử CLB xứ Catalonia.

Ngốn của Barcelona những 142 triệu bảng, con số chuyển nhượng cao thứ hai thế giới cũng như kỷ lục trong lịch sử Camp Nou, Philippe Coutinho hiển nhiên được kỳ vọng trở thành đầu tàu dẫn dắt CLB xứ Catalonia trong nay mai, với trước mắt sẽ được quy hoạch thay thế huyền thoại Iniesta đã luống tuổi. Một sự chuyển giao hoàn toàn xứng đáng, không chỉ ở tài năng mà cả những phẩm chất nội tại.

Coutinho bi Iniesta dan mat ve cho dung o Barcelona hinh anh
Coutinho được kỳ vọng thay thế Iniesta ở Barcelona

Điều này cũng đồng nghĩa ngay giai đoạn lượt về mùa giải này trong khuôn khổ La Liga, Iniesta sẽ phải chia sẻ và dần nhường lại chỗ đứng cho Coutinho. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, tiền vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha khẳng định anh chưa hết thời hay nghĩ đến chuyện giải nghệ và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đến cùng với đàn em.

“Tôi hoàn toàn không có gì phải lo lắng cho tương lai của mình. Coutinho là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy được chào đón nồng nhiệt đến đây. Chúng tôi chỉ có sự vui mừng khi có thêm cậu ấy trong đội hình và điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến vị trí hay chỗ đứng cả tôi cả. HLV sẽ tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất cho tập thể.”

“Bản thân tôi vẫn sẽ muốn mình tiếp tục đóng góp và cống hiến cho Barca chứ không có chuyện sẽ sớm giải nghệ. Có thể sát cánh bên cạnh Coutinho hay dự bị cho cậu ấy, điều đó không quan trọng miễn sao chúng tôi đạt thành công cùng nhau. Sự cạnh tranh nơi đây hoàn toàn lành mạnh và không bao giờ nảy sinh vấn đề giữa các đồng đội.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X