Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois không còn cửa tới Real vì lý do đặc biệt

Thứ Bảy 17/03/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Real mua Courtois ở Hè 2018 đã giảm đi đáng kể sau những sai lầm của cầu thủ này trong trận thua Barca.

Trong thời gian gần đây, thông tin Real mua Courtois được quan tâm rất nhiều. Los Blancos đang tìm kiếm người thay thế Keylor Navas trong khung gỗ, họ nhắm rất nhiều mục tiêu trong đó có thủ môn của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đang là lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn của Chelsea, trong những mùa giải gần đây anh cũng chơi khá ổn định.
Real mua Courtois khong the xay ra o He 2018 vi hinh anh

Real mua Courtois là thông tin được đăng tải rất nhiều

Thibaut Courtois đã có thời gian thi đấu cho Atletico Madrid ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real. Los Blancos dự định chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng đáp ứng cho thủ môn người Bỉ mức lương rất cao.

Chính việc nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid là một trong những lý do khiến Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, dù khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng, song nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía đội bóng của Tây Ban Nha.

Khả năng Real mua Courtois ở Hè 2018 đã giảm đi đáng kể sau những sai lầm của cầu thủ này trong trận thua Barca. Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Camp Nou, The Blues đã gây thất vọng khi thất thủ 0-3. Trong số 3 bàn thua của đội khách thì thủ môn Courtois 2 lần mắc lỗi nghiêm trọng.
Real mua Courtois khong the xay ra o He 2018 vi hinh anh 2

Khả năng Real mua Courtois giảm đi sau sai lầm của cầu thủ này trước Barca

Cầu thủ người Bỉ để Messi 2 lần dứt điểm qua háng, mang về 2 bàn thắng cho Barca. Courtois lên tiếng xin lỗi sau sai lầm, thậm chí đồng đội Alonso không trách Courtois song những sai lầm nghiêm trọng trên sân Camp Nou khiến cầu thủ này mất điểm nghiêm trọng trong mắt Real Madrid. Theo Don Balon, Real đã chuyển hướng sang thủ môn khác thay vì cố gắng đưa về Courtois.

Khả năng Real mua Courtois ở Hè 2018 đã giảm đi đáng kể sau khi Los Blancos đưa thủ môn Alisson của Roma vào tầm ngắm. Cầu thủ 25 tuổi đang là thủ môn số 1 của Roma và ĐT Brazil, anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không dễ để Kền kền trắng có được cầu thủ sinh năm 1992.

Liverpool cũng đang muốn có Alisson thay Simon Mignolet sắp chuyển đến Napoli, Arsenal và PSG cũng muốn có ngôi sao 25 tuổi. Với Roma họ đòi đến 90 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Phong độ của Thibaut Courtois ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X