Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Real Madrid gia nhập PSG

Thứ Tư 10/05/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chối lời đề nghị khủng từ Trung Quốc, trung vệ Pepe có thể quyết định ở lại Châu Âu và tiếp tục chinh chiến môi trường bóng đá đỉnh cao ở nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Đây là mùa giải mà công thần Pepe bắt đầu bị thất sủng ở Real Madrid. Tuổi 34 không cho phép trung vệ người Bồ Đào Nha duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao, bất chấp anh chỉ vừa mới lên ngôi vô địch Euro 2016 hè năm ngoái với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất nhì giải đấu.

Tương lai của Pepe còn bị đặt dấu hỏi lớn hơn với bản hợp đồng sẽ hết hiệu lực ngay mùa hè 2017 này. Chuyện gia hạn không phải là không được đề cập dù giới chủ Los Blancos chẳng quá thiết tha, vậy nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán khiến Pepe ngày càng xa dần Bernabeu. Cụ thể, trung vệ người Bồ mong muốn ở lại thêm hai mùa giải, trong khi Real Madrid chỉ đưa ra lời đề nghị bằng nửa thời gian đó.

Cong than Real Madrid gia nhap PSG hinh anh
Chia tay Real Madrid, trung vệ Pepe từ chối dưỡng già ở Trung Quốc để gia nhập PSG

Đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn còn có giá trị của Pepe sẽ là thứ khiến HLV Zidane phải nuối tiếc. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ ra đi theo dạng tự do, kết thúc cả thập kỷ gắn bó với Real Madrid và lên kế hoạch dưỡng già ở Trung Quốc.

Pepe được cho có thể “ngồi mát ăn bát vàng” hưởng lương 12 triệu Euro/năm ở đại gia Hà Bắc Trung Cơ như làn sóng nhiều ngôi sao Châu Âu khác suốt hơn một năm qua, với các đồng đội mới cũng tương đối tên tuổi là Ezequiel Lavezzi và Gervinho. Cập bến quốc gia tỷ dân ở Đông Á, nhà vô địch Euro 2016 cũng sẽ hội ngộ ông thầy cũ Manuel Pellegrini.

Tuy nhiên theo thông tin gần đây, Pepe nhiều khả năng sẽ quyết định ở lại Châu Âu và tiếp tục chinh chiến môi trường bóng đá đỉnh cao, khi anh đang được gã nhà giàu Paris Saint-Germain chèo kéo nghiêm túc. Đội bóng nước Pháp thực sự rất cần những ngôi sao đẳng cấp và bản lĩnh dù có hết thời đi chăng nữa, nếu muốn cải thiện điểm yếu tâm lý non nớt cố hữu của họ ngoài trời Âu, với thảm họa bị Barcelona lội ngược dòng không tưởng ở Champions League là minh chứng rõ nét nhất.

Bên cạnh đó, cả Man City cũng sẵn sàng nhảy vào phá đám PSG khi chuẩn bị chia tay đội trưởng Vincent Kompany. Quá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn dành cho Pepe, khi anh vẫn chưa muốn viết đoạn kết cho sự nghiệp của mình trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha, ít nhất cho đến hết kỳ World Cup 2018 sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X