Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Kluivert thần tượng Ronaldo nhưng muốn tới Barca

Thứ Sáu 24/03/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai của Patrick Kluivert thổ lộ dù thần tượng Cristiano Ronaldo nhưng muốn được tiếp bước cha chuyển tới Barca.


Justin Kluivert được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Ajax Amsterdam. Hồi cuối tuần trước, anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội 1 Ajax trong trận hòa Excelsior 1-1 tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) ở tuổi 17. Thú vị là trước đó gần 10 năm, cha của Justin là Patrick Kluivert đã ghi bàn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ tại giải đấu này.

Con trai Kluivert than tuong Ronaldo nhung muon toi Barca hinh anh
Kluivert thần tượng Ronaldo nhưng muốn tới Barca

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Goal mới đây, Justin Kluivert tiết lộ thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo của U18 Hà Lan cũng cho hay mơ ước của anh là tiếp bước người cha khoác áo Barcelona.

“Tôi dõi theo Cristiano Ronaldo”, Kluivert nói. “Không chỉ vì phẩm chất của anh ấy mà còn là cách sống, cách sinh hoạt và tập luyện chăm chỉ. Đó thực sự là một hình mẫu của tôi. Nhưng Barcelona là CLB mơ ước của tôi. Trong vòng 7 năm tới tôi muốn gia nhập Barcelona dù cũng muốn trải nghiệm tại Anh và Premier League.”

Việc Kluivert muốn tới Anh khiến người ta liên hệ ngay với cha anh, người đã từng đầu quân cho Newcastle mùa 2004/05. Và phóng viên cũng không quên đề cập tới khả năng tiền đạo triển vọng này chuyển tới PSG, nơi người cha Patrick đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc bóng đá. “Không, không, không, chúng ta sẽ không nói về điều đó”, Justin trả lời. “Tất nhiên đôi khi chúng ta hay nói đùa với nhau về điều đó, nhưng nó không thể đi xa hơn được.”

Tính tới nay, Justin Kluivert đã có 9 trận cho đội 1 Ajax và có được 1 bàn thắng vào lưới Excelsior như đã nói. Trên trường quốc tế, anh cũng từng khoác áo 4 cấp độ của Hà Lan bao gồm U15, U16, U17, U18, ra sân 33 lần và ghi được 5 bàn.

Xem lại video con trai Patrick Kluivert solo ghi bàn như thiên tài Messi


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X