Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid muốn vô địch Club World Cup”

Thứ Ba 12/12/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã sẵn sàng giành danh hiệu thứ 3 trong mùa giải này sau Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha.


Real Madrid đã khởi đầu mùa giải này một cách hoàn hảo khi liên tục giành 2 danh hiệu tại Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha với những chiến thắng trước Man United và Barcelona. Chỉ tiếc rằng khi chính thức bước vào các trận đấu tại các đấu trường lớn, Los Blancos lại không duy trì được phong độ trên.

Những cú sảy chân đã khiến Real bị ngôi đầu La Liga của Barca bỏ cách tới 8 điểm trên BXH trong khi chỉ xếp thứ 2 tại Champions League và đụng ứng viên vô địch PSG tại vòng 1/8. Thành tích trồi sụt đã khiến niềm tin của người hâm mộ nơi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha suy giảm. Nhưng chính vì thế, HLV Zinedine Zidane lại càng đặt nhiều quyết tâm hơn nữa trong công cuộc chinh phục giải đấu FIFA Club World Cup chuẩn bị diễn ra tại UAE.

Real Madrid muon vo dich Club World Cup hinh anh
Zidane đặt quyết tâm cao tại Club World Cup

“Đây không phải là giải đấu dễ dàng và năm ngoái chúng tôi đã từng gặp rất nhiều vấn đề trước khi giành chức vô địch”, Zidane nói. “CLB Real Madrid vẫn sẽ đặt mục tiêu chinh phục. Chúng tôi có thời gian chuẩn bị cho giải và không có lý do nào từ bỏ nó.”

“Lịch thi đấu đã được lên từ trước, chúng tôi cần dũng cảm đối mặt và chơi tốt trong từng trận. Một mùa giải có những thăng trầm là chuyện bình thường nhưng những gì chúng tôi đã làm cho đến nay là rất tích cực. Chúng tôi đã giành 2 danh hiệu và đang cố gắng để đăng quang thêm một lần nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ có 6 tháng để chiến đấu cho La Liga, Champions League và cúp Nhà vua.”

Sếp Real Madrid tiếc vì không gặp PSG ở trận chung kết
Không có được sự hứng khởi như đối thủ, huyền thoại Emilio Butragueno tỏ ra thận trọng hơn trước trận đại chiến Real Madrid vs Paris Saint-Germain.

Real đang là đương kim vô địch của Club World Cup khi giành chức vô địch cuối năm ngoái. Trong trận chung kết, họ phải chờ tới hiệp phụ mới hạ gục được CLB chủ nhà Nhật Bản, Kashima Antlers với tỷ số 4-2. Trước đó, Los Blancos cũng từng lên ngôi 1 lần tại giải đấu vào năm 2014 dưới thời Carlo Ancelotti khi thắng San Lorenzo của Argentina.

Ở trận bán kết 1 đêm 13/12 tới, Real sẽ gặp CLB chủ nhà Al Jazira trên sân Zayed Sports City ở Abu Dhabi. Nếu vào chung kết, họ sẽ đối mặt với một trong hai đội là Gremio (Brazil) và Pachuca (Mexico) vào ngày 14/12. Sau đó, thầy trò Zidane sẽ về nước và bước vào trận cầu Siêu kinh điển với Barca vào lúc 19h ngày 23/12.

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X