Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Madrid có thêm đại diện tại La Liga 2017/18

Chủ Nhật 25/06/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Tenerife ở trận chung kết play-off lượt về đã giúp CLB Getafe trở lại La Liga sau một mùa giải vắng bóng. Getafe chính là một đội bóng đóng tại thủ đô Madrid tức là hàng xóm của Real và Atletico.

Trận chung kết lượt đi thăng hạng La Liga, trên sân nhà Tenerife đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe và giành lợi thế lớn trong chuyến hành quân tới sân của Getafe trong trận lượt về.

Lối chơi phòng ngự rất kín kẽ của các cầu thủ khách là điều khiến NHM đội chủ nhà cảm thấy e ngại trong việc lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 13 phút thi đấu đầu tiên, lần lượt Alejandro Faurlin (9') và Daniel Pacheco (13') tỏa sáng giúp Getafe sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0.
Thanh Madrid co them dai dien tai La Liga 201718 hinh anh
Getafe trở lại sau một năm xuống hạng


Tenerife nhanh chóng có pha đáp trả với bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 17 với pha làm bàn của Anthony Lozano. Nếu tỷ số này được giữ nguyên, Tenerife sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc nhờ có được bàn thắng trên sân khách.

Hiểu được tình thế nguy cấp của mình, các cầu thủ Getafe liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tới phút 37, Pacheco - cầu thủ vắng mặt ở trận lượt đi do án treo giò tiếp tục tỏa sáng khi hoàn tất cú đúp đồng thời giúp đội chủ nhà tái lập khoảng cách dẫn bàn.

Nếu như hiệp 1 diễn ra hấp dẫn bao nhiêu thì hiệp 2 lại căng thẳng bấy nhiêu. Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong 45 phút còn lại, nhưng trọng tài chính lại phải hoạt động nhiều hơn, khi liên tục rút thẻ vàng (6 chiếc) dành cho những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Tỷ số 3-1 được giữ nguyên tới khi hết trận và Getafe giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận để giành tấm vé trở lại La Liga chỉ sau một mùa giải vắng bóng. Với Tenerife, họ vẫn lỡ hẹn với ngày trở lại năm thứ 9 liên tiếp.

Đội hình thi đấu
Getafe: Guaita, Damian, Gorosito, Cata Diaz, Molinero, Faurlin, Mora, Portillo, Pacheco, Chul, Molina.
Tenerife: Hernandez, Camara, saenz, Sanchez, Camille, Vitolo, Sanz, Suso, Shibasaki, Amath, Lozano.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X