Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia khẳng định rời Barca không phải một bước lùi

Thứ Hai 22/07/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Jasper Cillessen đã chán ngấy với việc ngồi dự bị ở Barcelona và cho rằng thương vụ chuyển đến Valencia của anh không phải một bước lùi.
Valencia đã bỏ ra 35 triệu euro vào tháng 6 để ký hợp đồng với Cillessen, người đã trải qua 3 mùa giải ở Barca với vai trò dự bị cho Marc-Andre ter Stegen.

Thủ thành 30 tuổi đã giành được 5 danh hiệu lớn tại Camp Nou, trong đó có 2 chiếc cúp La Liga. Nhưng anh chưa bao giờ kiếm được một vị trí thường xuyên trong đội hình chính của Ernesto Valverde.

Thủ môn Cillessen khẳng định rời Barca không phải một bước lùi hình ảnh

Cillessen khẳng định rời Barca không phải một bước lùi


Tuyển thủ Hà Lan chỉ ra sân 12 lần trên mọi đấu trường mùa trước. Và anh tin rằng việc chuyển đến Valencia là một bước đi tích cực ở thời điểm này của sự nghiệp.

“Tôi không có vấn đề gì với Barca hay bất cứ đội bóng nào. Với tôi, điều quan trọng nhất là được thi đấu. Đó là lý do duy nhất tôi ở đây”, Cillessen chia sẻ với tờ Marca.

“Với tôi, việc chuyển đến Valencia không phải một bước lùi. Để lựa chọn ngồi dự bị cho Barca hay thi đấu cho Valencia, rõ ràng việc ra sân thi đấu ở Valencia tốt hơn nhiều. Đó là một lựa chọn dễ dàng. Đây không phải là một bước lùi với tôi.

Khi tôi mới đến Barca, Ter Stegen ở một đẳng cấp khác bây giờ. Và sau 3 năm, cậu ấy đã trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ cả tôi và cậu ấy đều tiến bộ. Nhưng đã đến lúc tôi phải rời Barca”.


Valencia cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Rafinha của Barca. Và Cillessen hy vọng người đồng đội cũ sẽ theo chân mình tới Mestalla trong thời gian tới.

“Rafinha là một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy không gặp may với những chấn thương. Nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là một người bạn và tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến đây trong tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X