Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Từ bỏ Hazard để tập trung vào Mbappe

Thứ Tư 07/06/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Real Madrid đã từ bỏ tiền vệ Eden Hazard để tập trung vào thương vụ Kylian Mbappe.

 

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công. Đội chủ sân Bernabeu đã mang về 2 danh hiệu lớn, gồm chức vô địch La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Đội hình Los Blancos được dự đoán sẽ báo động rất lớn ở mùa giải tới. Rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của họ như Gareth Bale hay James Rodriguez đứng trước khả năng chia tay đội bóng ở Hè 2017. Đây đều là những ngôi sao lớn, nếu họ chia tay Bernabeu BLĐ đội bóng này sẽ phải lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế xứng đáng.
Chuyen nhuong Real Madrid Tu bo Hazard de tap trung vao Mbappe hinh anh
Hazard chấn thương nặng khiến kế hoạch chuyển nhượng Real phải thay đổi
Chuyển nhượng Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chơi rất ổn định trong màu áo The Blues. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Premier League và giúp đội chủ sân Stamford Bridge đăng quang chức vô địch. Cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều muốn đưa về ngôi sao người Bỉ. Khi mà Kền kền trắng chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Chelsea thì ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương nặng.
Chi 80 triệu euro, Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Real
Đài truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sắp chi 80 triệu euro mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.
Hazard dự kiến sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới, và điều đó khiến kế hoạch chuyển nhượng mới nhất của Real Madrid phải thay đổi. Cụ thể, họ sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Hazard để chuyển hướng sang tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Ngôi sao 18 tuổi người Pháp vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Monaco. Những đóng góp của anh đưa đội bóng Công quốc vào bán kết Champions League và vô địch Ligue 1. Đội bóng nước Pháp đòi tới 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, và với số tiền thu về từ việc bán Bale và James, Real có đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu từ phía Monaco.
Chuyen nhuong Real Madrid Tu bo Hazard de tap trung vao Mbappe hinh anh 2
Real từ bỏ Hazard để tập trung vào Kylian Mbappe
Hiện có nhiều đội bóng theo đuổi Mbappe như Arsenal hay M.U. Tuy nhiên, Real có thể đánh bại những đối thủ này bằng việc chi đủ 130 triệu euro như phía Monaco yêu cầu. Thuận lợi với Los Blancos trong thương vụ này là cầu thủ sinh năm 1998 rất yêu thích Real, anh tiết lộ Kền kền trắng chính là đội bóng mà mình ngưỡng mộ. Sẽ không bất ngờ nếu Mbappe cập bến Bernabeu ở Hè này và trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X