Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch đưa Salah về thay Bale

Thứ Ba 13/03/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tìm cách mang ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah về thế chỗ Gareth Bale.


Trong khoảng 3 mùa giải trở lại đây, chưa khi nào Gareth Bale miễn nhiễm với những chấn thương. Tính ra, anh chỉ ra sân có 86 lần trên mọi đấu trường, không bằng 2 mùa đầu khi mới tới Real Madrid từ Tottenham (92 lần). Riêng mùa 2017/18 này, tuyển thủ xứ Wales sau 3 lần chấn thương cơ bắp chỉ đá có 25 trận trên mọi đấu trường với 8 là từ băng ghế dự bị.

Phong độ của Bale cũng theo đó đi xuống. Chấn thương đã triệt tiêu những điểm mạnh của số 11 như tốc độ hay sức mạnh. Từ vị trí bất khả xâm phạm, hiện tại Bale chỉ được HLV Zinedine Zidane xem như giải pháp dự phòng tại Real.

Real len ke hoach dua Salah ve thay Bale hinh anh

Real mua Salah thay Bale vào hè này


Ngay từ bây giờ, kế hoạch Real mua Salah thay Bale đã được lãnh đạo của họ nhắm tới. Mới chuyển đến Liverpool đầu mùa này song Mohamed Salah đã hòa nhập rất nhanh. Anh trở thành chân sút số 1 của đội chủ sân Anfield với 32 bàn thắng chỉ sau 39 lần ra sân ở mọi mặt trận. Phía Real tin rằng “Messi Ai Cập” sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cánh phải của đội bóng.

Vấn đề nằm ở chỗ Liverpool quyết không bán niềm hy vọng số 1 của mình với giá rẻ. The Kop thông báo sẽ chỉ để Salah rời vùng Merseyside nếu có đối tác chi ra số tiền 160 triệu Euro, bằng với giá Barcelona mua Philippe Coutinho và gần gấp 4 lần những gì họ đưa Salah về mùa hè năm ngoái từ AS Roma. (42 triệu).

Bên cạnh Salah, những “sao bự” như Robert Lewandowski, Harry Kane, Mauro Icardi hay Eden Hazard… cũng nằm trong tầm ngắm của Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự hè này.

Một số thống kê về Mohamed Salah ở mùa giải 2017/18:

Mohamed Salah


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X