Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra tuyên bố quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Tư 31/01/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Real Madrid mới ra tuyên bố về công tác chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Mùa trước, Real Madrid đạt được thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu tại Champions League và La Liga. Điều đó khiến họ tỏ ra chủ quan và không thực sự mặn mà trong việc bổ sung nhân sự mùa hè vừa qua. Ngay cả khi mất đi một loạt nhân tố được xem là “siêu dự bị” như Alvaro Morata, James Rodriguez, Danilo và Pepe, Real cũng chỉ mua về hoặc gọi lại sau khi cho mượn những cầu thủ trẻ như Borja Mayoral, Dani Ceballos, Theo Hernandez hay Jesus Vallejo…

Real Madrid ra tuyen bo quan trong trong ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
HLV Zidane vẫn đặt niềm tin vào đội hình hiện tại

Đó được xem là một sai lầm của bộ phận chuyển nhượng Real Madrid và HLV Zinedine Zidane. Những chấn thương, án treo giò đã khiến lực lượng đội bóng Hoàng gia chưa khi nào ổn định. Đã thế, một loạt những trụ cột của họ từ Cristiano Ronaldo, Karim Benzema tới Sergio Ramos… đều có sự xuống dốc khủng khiếp.

Trong thời gian qua, đã có thông tin Real chuẩn bị ngân quỹ khổng lồ để đưa về những tên tuổi giải cứu đội bóng. Tuy nhiên, theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã quyết định rút lui khỏi thị trường chuyển nhượng trong mùa đông này. Lý do đầu tiên là bởi HLV Zidane vẫn đặt niềm tin lớn vào đội hình hiện tại.

Zidane: “Tôi sẽ lập tức rời Real Madrid nếu…”
Những cơn ác mộng gần đây của Real Madrid đặt rất nhiều áp lực lên HLV Zinedine Zidane, nhưng ông khẳng định phòng thay đồ của đội bóng vẫn bình yên.

“Tôi sẽ không thay đổi điều gì”, chiến lược gia người Pháp nói trong một buổi họp báo. “Tôi chấp nhận bất cứ điều gì đã xảy ra. Chúng tôi phải xoay chuyển mọi thứ xung quanh với những người tôi đã mang về trước mùa giải. Tôi rất hài lòng với đội hình của mình. Đó là một đội bóng trẻ hơn với một tương lai tươi sáng. Họ cần phải học hỏi nhiều hơn, nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối.”

Ngoài ra, Real cũng gặp khó trong việc mang về những mục tiêu ưng ý. Những ngôi sao lớn họ muốn có như Neymar, David De Gea, Eden Hazard, Mauro Icardi, Harry Kane… không được phép ra đi trong mùa đông này. Trong khi đó, những mục tiêu khả dĩ hơn như tiền đạo Alexis Sanchez và thủ môn Kepa Arrizabalaga hoặc tới Man United hoặc gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X