Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real cần Hazard hoặc De Bruyne chứ không phải Sterling”

Thứ Sáu 08/12/2017 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Chelsea, Craig Burley khẳng định chuyển nhượng Real Madrid sẽ mua Hazard hoặc De Bruyne chứ không phải là Sterling.

Hôm qua tờ Daily Mail đưa tin Real đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Raheem Sterling của Man City. Ngôi sao người Anh đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này, anh đã ghi 13 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994 giúp Man xanh thăng hoa trên mọi mặt trận. Việc bộ ba tấn công BBC đang gặp vấn đề là lý do khiến Kền kền trắng quan tâm cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận chi ra một số tiền lớn và đáp ứng mức lương rất cao cho cựu sao Liverpool.
Chuyen nhuong Real Madrid quan tam Hazard va De Bruyne hinh anh
Real được cho là quan tâm Sterling
Tuy nhiên, người cũ Chelsea, Craig Burley khẳng định chuyển nhượng Real sẽ mua Hazard hoặc De Bruyne chứ không phải là Sterling: “Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng cho Man City. Nhưng theo tôi, nếu Real muốn đưa về một ngôi sao tấn công đang thi đấu ở Premier League họ sẽ nhắm Hazard hoặc De Bruyne thay vì Sterling. Real có những cầu thủ chơi tốt ở vị trí của Sterling, bởi vậy họ sẽ không đưa về cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đó là tin đồn không có cơ sở”.
Real Madrid bất ngờ muốn có Sterling
Theo tờ Daily Mirror, Real Madrid bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Raheem Sterling của Man City.
Hazard đã ghi được 4 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất cho Chelsea ở Premier League, De Bruyne cũng có 4 bàn ở Premier League mùa này, cùng với đó là 8 đường kiến tạo thành bàn. Bộ đôi người Bỉ đều đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Mới đây có tin cho rằng Hazard đã từ chối gia hạn với Chelsea để chờ đợi lời đề nghị từ phía Los Blancos, sau những danh hiệu cùng đội bóng thành London anh đã muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.
Chuyen nhuong Real Madrid quan tam Hazard va De Bruyne hinh anh 2
Burley cho rằng Real sẽ mua Hazard hoặc De Bruyne thay vì Sterling
Trong khi đó De Bruyne khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Man City, Pep cũng sẽ làm mọi cách để giữ học trò ở lại. Khi được hỏi về việc đưa về những ngôi sao lớn, Zidane khẳng định: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn nhưng sẽ xem xét để đưa về nhân tố phù hợp với lối chơi của đội bóng nhất. Tôi và chủ tịch Perez đã có những cuộc thương lượng, chúng tôi đã có những ý tưởng cho những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Vào tháng 1 tới, Real sẽ đưa về ít nhất một tân binh, nhưng không phải theo dạng bom tấn”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X