Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên Real nhắm thay Keylor Navas

Thứ Sáu 19/05/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Goal, chuyển nhượng Real Madrid đã lên kế hoạch đưa về thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid ở Hè 2017.

 

Chuyển nhượng Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho thủ môn Keylor Navas. HLV Zidane muốn nâng cấp đội hình để có thể tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Vị trí thủ môn theo nhà cầm quân người Pháp là yếu kém nhất, bởi vậy ông rất muốn đưa về một thủ môn ở đẳng cấp thế giới. De Gea và Courtois đang là những mục tiêu hàng đầu, song những thương vụ này đều đang gặp khó khăn. 
Chuyen nhuong Real Madrid nham Jan Oblak hinh anh
Chuyển nhượng Real muốn có Jan Oblak
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với thủ thành người Bỉ, và nhiều nguồn tin cũng cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 không muốn cập bến Bernabeu. Còn trường hợp của De Gea, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Không những vậy, việc M.U hét giá ngôi sao của mình lên đến 100 triệu euro cũng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải lắc đầu chào thua.
Casemiro: Real xứng đáng vô địch La Liga mùa này
Tiền vệ Casemiro khẳng định với những gì đã trình diễn Real Madrid xứng đáng vô địch La Liga mùa này.
Gặp khó trong những thương vụ này, Real đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo tờ Goal, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đã lên kế hoạch đưa về thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid ở Hè 2017. Ngôi sao người Slovenia đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Madrid, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1993 giúp Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga mùa này. 
Chuyen nhuong Real Madrid nham Jan Oblak hinh anh 2
Atletico sẽ không dễ nhả Oblak cho Real
Với tài năng của cầu thủ 24 tuổi, đội hình của Real Madrid sẽ được nâng cấp đáng kể. Song không dễ để đội chủ sân Bernabeu có được điều mình cần. Oblak có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu euro, Atletico sẽ không giảm giá bán của cầu thủ này. Không những vậy, BLĐ đội bóng này chắc chắn sẽ không để đối thủ trực tiếp của mình mạnh hơn. Ngoài Real thì M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, và Atletico ưu tiên để ngôi sao của mình đến nước Anh thay vì cập bến Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X