Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lại lên kế hoạch “quấy rối” Man United và De Gea

Thứ Sáu 14/07/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn David De Gea từ Manchester United.


Cách đây gần 2 năm, tưởng chừng David De Gea đã chuyển sang chơi cho Real Madrid và thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn chuẩn bị sẵn lễ ra mắt cho anh. Nhưng rồi chẳng hiểu vì sao chiếc máy fax của Man United lại bị hỏng chỉ ít phút trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại và khiến thương vụ này không thể thành công.

Real lai len ke hoach quay roi Man United va De Gea hinh anh
De Gea đang cùng M.U tập luyện tại Mỹ

Thời gian trôi qua, Real với người gác đền xuất sắc Keylor Navas đã liên tiếp vươn tới những danh hiệu lớn bao gồm 2 Champions League và 1 La Liga. Dù vậy, chủ tịch Florentino Perez thì chưa hề đánh mất sự ngưỡng mộ, thèm khát De Gea và bộ phận chuyển nhượng Real luôn được giao nhiệm vụ đưa thủ thành này về với sân Santiago Bernabeu.

Đơn cử như trong vụ M.U mua Alvaro Morata vừa qua, phía Real cũng cố gắng đưa điều khoản các thêm De Gea vào trong hợp đồng. Ngay cả khi đội bóng thành Manchester rút lui vụ Morata, một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Real vẫn đang lên kế hoạch gửi đề nghị chiêu mộ thủ môn 26 tuổi trị giá tới 50 triệu bảng tới đối tác.

Real trở mặt, làm khó M.U vụ Morata
Man United đã bất ngờ bị Real làm khó khi theo đuổi tiền đạo Morata. Nguyên nhân chính là bởi Donnarumma sắp sửa ký hợp đồng mới với Milan và phía Kền kền...

Chắc chắn thông tin này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý các thành viên M.U và đặc biệt là De Gea trong chuyến tập huấn tại Mỹ. Từ lâu, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã muốn được hồi hương để gần gũi với bạn gái và gia đình hơn. Dự kiến, khi hai đội đụng độ tại International Champions Cup, phía Real sẽ chính thức tiếp cận De Gea. Chỉ tiếc rằng lúc này mối quan hệ giữa hai đội không phải quá tốt đẹp sau những vụ hợp tác chuyển nhượng bất thành trong quá khứ và mới nhất là xung đột về sân bãi và khách sạn trên đất Mỹ.

Cụ thể, Real và M.U đã cùng chọn khu phức hợp trong khuôn viên trường đại học California của Los Angeles (UCLA) và xảy ra những tranh chấp về cơ sở vật chất tại đây. Tất cả đã càng tạo ra khoảng cách giữa hai đội và ảnh hưởng phần nào tới nỗ lực của Real trong việc sở hữu De Gea trong thời gian tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

>> Bong da 24h <<

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X