Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Kane đến Modric ra đi

Thứ Tư 10/01/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, chuyển nhượng Real Hè 2018 sẽ đưa về Harry Kane còn Luka Modric có thể ra đi.

Khi mà Barca đưa về Dembele và mới nhất là Coutinho, NHM Real muốn đội bóng của mình đưa về những bản hợp đồng lớn. Rất nhiều những tin đồn liên quan đến việc mua sắm của Los Blancos trong tháng 1 này, song HLV Zidane khẳng định đây chưa phải thời điểm để Kền kền trắng đưa về những ngôi sao lớn: “Chúng tôi không có ý định mua sắm vào tháng 1 này, nếu có cũng không phải những bản hợp đồng có giá trị lớn”.
Chuyen nhuong Real Kane den Modric ra di hinh anh
Real mua Harry Kane ở Hè 2018
Theo những lời phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp thì phải đến Hè này đội chủ sân Bernabeu mới đưa về những ngôi sao lớn. Theo Diario Gol, chuyển nhượng Real Hè 2018 sẽ đưa về Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Tottenham, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều ấn tượng với tài năng của chân sút 24 tuổi, họ chấp nhận chi đậm để đưa về ngôi sao người Anh. Tottenham đòi đến 200 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng điều đó không thể khiến Real từ bỏ quyết tâm của mình.
Real Madrid vs Numancia (3h30 ngày 11/1): Vớt vát chút niềm tin
Trong bối cảnh La Liga trở thành nhiệm vụ bất khả thi, cúp Nhà vua trở thành hy vọng lớn nhất của Real Madrid nhằm tránh nguy cơ tay trắng.
Trong trường hợp đưa về Kane, Real sẽ phải đẩy đi một vài ngôi sao để giảm bớt quỹ lương đồng thời thu về một khoản tiền chuyển nhượng. Diario Gol khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ đẩy đi Karim Benzema và Luka Modric, họ muốn thu về 70 triệu bảng từ hai cầu thủ này, số tiền này sẽ được dùng vào việc đưa về trung phong của Tottenham. Hiện Arsenal và PSG vẫn quan tâm Benzema, trong khi đó Juventus và M.U quan tâm Modric.
Chuyen nhuong Real Kane den Modric ra di hinh anh 2
Modric có thể rời Real ở Hè này
Dù Benzema và Modric không còn trẻ nhưng họ vẫn là những lựa chọn chất lượng, chỉ cần Real chính thức thông báo bán hai cầu thủ này không ít đội bóng sẽ nhanh chóng vào cuộc. Song song với việc đưa về một trung phong đẳng cấp thì Los Blancos cũng muốn đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao, họ đang nhắm Umtiti của Barca hoặc Inigo Martinez của Real Sociedad. Martinez được cho là có khả năng thành công lớn hơn bởi Barca sẽ không bán ngôi sao cho đại kình địch, để thuyết phục Sociedad nhả ngôi sao của mình Kền kền trắng sẽ phải chi ra tối thiểu 30 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X