Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid duyệt chi 300 triệu Euro cho 3 ngôi sao

Thứ Sáu 26/01/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tính thay máu lực lượng và sẽ dùng khoản tiền 300 triệu Euro để chiêu mộ Neymar, Harry Kane và Eden Hazard.


Mùa giải mới chỉ đi được hơn một nửa chặng đường, Real Madrid đã bị đội dẫn đầu bỏ xa 19 điểm tại La Liga và mới bị loại khỏi cúp Nhà vua. Tại Champions League, với việc đụng ngay thách thức lớn mang tên Paris Saint-Germain, nhiều người cảm thấy lo ngại cho Los Blancos.

Cảm giác về một mùa giải thất bát, ngay từ lúc này, lãnh đạo Real đã nhìn về tương lai. Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez đã duyệt chi 300 triệu Euro để bộ phận chuyển nhượng Real bắt tay vào “thay máu” đội hình. Từ khi James Rodriguez gia nhập với giá 80 triệu Euro từ Monaco mùa hè năm 2014 tới nay, vẫn chưa có bất cứ “Galactico” nào cập bến Los Blancos.

Real Madrid duyet chi 300 trieu Euro cho 3 ngoi sao hinh anh
Hazard và Neymar là mục tiêu hàng đầu của Real

2 mùa giải vừa qua, Real dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane đã đạt được thành công với 8 danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là 2 Champions League và 1 La Liga. Tuy nhiên, những thương vụ chuyển nhượng không mấy sáng suốt đã khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu phải trả giá với những cú sảy chân liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đó là lý do Real dự định sẽ sử dụng ngân quỹ 300 triệu Euro để mang về 3 mục tiêu hàng đầu là Neymar (PSG), Harry Kane (Tottenham) và Eden Hazard (Chelsea) trong mùa hè tới. Ở chiều ngược lại, những Cristiano Ronaldo và Karim Benzema dự kiến sẽ bị rao bán. Số tiền thu về từ hai ngôi sao đang sa sút phong độ này sẽ được Los Blancos tái đầu tư.

Khi đó, mục tiêu vài năm qua Robert Lewandowski sẽ được bộ phận chuyển nhượng Real liên hệ. Trong khung gỗ, dù Keylor Navas chơi không đến nỗi nào, song phía Los Blancos vẫn muốn có một lựa chọn khác trẻ trung hơn. Cụ thể, David De Gea (Man United) và Thibaut Courtois (Chelsea) có thể sẽ cập bến sân Bernabeu.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X