Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Barca và Juventus “hút máu”, Real lên kế hoạch mua người

Thứ Năm 06/07/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã tìm ra được phương án thay thế hậu vệ Danilo trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn tại châu Âu.


Từ khi chuyển tới Real Madrid từ Porto đầu mùa 2015/16 tới nay, hậu vệ phải Danilo không chứng tỏ được nhiều. Ban đầu, anh được HLV Rafa Benitez tin tưởng trao cho suất đá chính nhưng lại gây thất vọng tràn trề và không lâu sau bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Dani Carvajal. Từ đó tới nay, dù Real đã có nhiều khởi sắc dưới thời chiến lược gia Zinedine Zidane, Danilo vẫn thể hiện phong độ nhạt nhòa, hay mắc sai lầm và bị chính các CĐV Real phản đối.

So Barca va Juventus hut mau, Real len ke hoach mua nguoi hinh anh
Real muốn có Odriozola (áo sẫm) để thay Danilo

So với Carvajal, Danilo hỗ trợ tấn công không tốt bằng và nếu so về khả năng phòng ngự thì càng kém hơn nữa. Đó là cầu thủ người Brazil chỉ có tổng cộng 21 lần ra sân tại La Liga và Champions League mùa vừa qua ngay cả khi HLV Zidane đã rất tích cực xoay tua. Bất ngờ là phía Real lại không có ý định để cho Danilo ra đi trong mùa hè này. Dường như họ vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ sẽ còn 26 tuổi vào ngày 15/7 tới để anh chứng minh mình xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 31,5 triệu Euro.

Tuy nhiên, bộ phận chuyển nhượng Real lại liên tục bị các đối tác bên ngoài làm phiền về trường hợp của Danilo. Từ Juventus, Chelsea cho tới cả kình địch Barcelona đều muốn sở hữu cầu thủ từng chứng tỏ được nhiều điều khi còn ở Porto. Juventus muốn tìm người thay Dani Alves sắp sang Man City, Chelsea cần bổ sung cánh phải trong khi đó cũng đang là một yếu điểm của Barca.

“Bom xịt” Danilo quyết bám trụ ở lại Real Madrid
Danilo quyết tâm ở lại Real Madrid để chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu.

Và theo thông tin từ tờ Marca, phía Real cũng đã chủ động tìm một sự thay thế cho Danilo và người mà họ nhắm tới là Alvaro Odriozola của Real Sociedad. Cầu thủ chạy cánh phải năm nay chưa đầy 22 tuổi (sinh tháng 12 năm 1995) nhưng đã chứng tỏ được nhiều điều trong nửa năm trở lại đây. Ngay từ màn ra mắt đầu tháng 1 năm 2017, Odriozola đã tạo được ấn tượng và chiếm luôn suất đá chính tại Sociedad trong phần còn lại của mùa 2016/17.

Odriozola là mẫu hậu vệ hỗ trợ tấn công rất tốt với những pha đi bóng nhanh nhẹn và những đường chuyền quyết định thông minh. Minh chứng cho điều đó là 4 đường kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân tại La Liga mùa trước. Sở hữu Odriozola không phải đơn giản bởi ngoài tiềm năng, anh cũng còn hợp đồng tới năm 2020 với Sociedad và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu Euro. Nếu Real có được sao trẻ Tây Ban Nha, không chỉ họ mà những Barca, Juventus hay Chelsea hẳn cũng sẽ mừng thầm bởi khi đó, có tới 99% Danilo sẽ ra đi.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X