Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chi đậm mua “ngọc quý” của Real Madrid

Thứ Năm 11/01/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có được tài năng trẻ Marco Asensio, Man United sẽ không tiếc tiền chuyển nhượng dành cho Real Madrid.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Marco Asensio trong màu áo Real Madrid. Chưa thể chiếm được suất đá chính của bộ ba BBC (Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo) nhưng sao trẻ 21 tuổi luôn là phương án dự phòng chất lượng của Real. Cùng với James Rodriguez và Alvaro Morata, Asensio luôn biết cách tỏa sáng mỗi lần được sử dụng mùa trước, góp công giúp đội bóng Hoàng gia chinh phục cú đúp danh hiệu tại La Liga và cúp Nhà vua.

Man United chi dam mua ngoc quy cua Real Madrid hinh anh
M.U muốn đưa Asensio về sân Old Trafford

Trong mùa hè vừa qua, Asensio đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 với Real. Đi kèm với đó, Los Blancos cũng tìm cách chặn đứng ước muốn sở hữu Asensio của nhiều đại gia tại châu Âu bằng cách nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên thành 500 triệu Euro. Dù vậy, tất cả không khiến cơn thèm khát chàng trai sinh tại Mallorca giảm đi.

Mới nhất, tờ Don Balon tiết lộ Man United đang tiếp cận Asensio và sẵn sàng gửi lời đề nghị khổng lồ tới Real. Với tham vọng cực lớn của mình, Quỷ đỏ không ngó lơ với bất cứ tài năng sáng giá nào và Asensio là một trong số đó. Được biết, HLV Jose Mourinho của M.U đặc biệt hâm mộ sự kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ và kỹ thuật cùng phong cách trực diện của cầu thủ sẽ tròn 22 tuổi vào ngày 21 tháng 1 tới.

M.U dùng lương khủng chèo kéo sao Real
Tờ Don Balon khẳng định Man United đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền khủng để có thể chiêu mộ ngôi sao tấn công đang lên là Marco Asensio của Real Madrid.

Dù đã bỏ hơn 300 triệu bảng mua sắm trong 2 mùa qua, M.U vẫn được cho là kém đẳng cấp của Man City. Trên BXH Premier League lúc này, họ bị người hàng xóm bỏ xa tới 15 điểm sau 22 vòng đầu và cơ hội vô địch không còn nhiều. Asensio được xem như một trong những viên gạch giúp đội chủ sân Old Trafford nâng cao tầm vóc của mình hơn nữa.

Mùa hè vừa qua, Liverpool từng muốn mua Asensio với giá 30 triệu bảng nhưng bị Real từ chối lập tức. Để thành công trong thương vụ này, bộ phận chuyển nhượng M.U chắc hẳn sẽ phải chồng lên bàn đàm phán số tiền gấp đôi, gấp 3 như vậy.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X