Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch bán Neymar mua 2 ngôi sao khủng

Thứ Sáu 21/07/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có tin ngôi sao Neymar đang có ý định ra đi và lãnh đạo Barcelona đã chuẩn bị sẵn các phương án cho khả năng này.


Trước thềm mùa giải mới 2016/17, Barcelona đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo. Về chuyển nhượng, đội bóng này mới chỉ có thêm 2 bản hợp đồng mới đó là Gerard Deulofeu mua lại từ Everton và Nelson Semedo tới từ Benfica. Nhiều người cho rằng tân HLV Ernesto Valverde hiện không có nhiều tiếng nói tại sân Nou Camp và đó là lý do ông không được hỗ trợ mua sắm một cách tận tình.

Barca len ke hoach ban Neymar mua 2 ngoi sao khung hinh anh
Neymar dường như đã bắt đầu chán Barca

Chưa đón thêm những tân binh chất lượng, HLV Valverde lại đối mặt với nguy cơ mất đi ngôi sao sáng Neymar. Theo nguồn tin từ Brazil, chân sút 25 tuổi đã tâm sự với bạn bè rằng đang nghiêng về khả năng chia tay Barca. Neymar đã không muốn làm cái bóng cho Lionel Messi như vài năm qua mà muốn tìm một bến đỗ mới để khẳng định khả năng không thua kém bất cứ ai.

Điểm đến khả dĩ nhất với Neymar không đâu khác ngoài PSG. CLB thủ đô nước Pháp đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Neymar suốt thời gian qua và sẵn sàng dành cho anh một mức lương cao chót vót. Tuyển thủ Brazil cũng không cần quá quan tâm tới việc Barca có đồng ý hay không bởi PSG hứa hẹn sẽ chi tới 195 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Barca len ke hoach ban Neymar mua 2 ngoi sao khung hinh anh 2
Nếu buộc phải bán Neymar, Barca sẽ mua Verratti

Chưa rõ PSG có dám thực hiện siêu hợp đồng như vậy không song bộ phận chuyển nhượng Barca thì đang lo sốt vó. Tuy nhiên, họ cũng không cho mình được phép rơi vào thế bị động khi đã lên sẵn kế hoạch tìm người thay thế. Cụ thể, trong trường hợp thực sự phải để Neymar ra đi, đội chủ sân Nou Camp sẽ mua bộ đôi đang rất “hot” là Kylian Mbappe và Marco Verratti. Đó đều là những mục tiêu hàng đầu của HLV Valverde trong kỳ mua sắm hè này.

Với Mbappe, ngoài việc sở hữu tài năng trẻ vô cùng triển vọng, Barca cũng có thể ngáng đường Real, đội tuyên bố sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để có thần đồng nước Pháp. Về phần Verratti, Blaugrana đang rất cần tiền vệ của chính PSG như sự kế thừa cho lão tướng Andres Iniesta đã sa sút do tuổi tác còn Andre Gomes và Denis Suarez gây thất vọng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X